Tình yêu - giới tính 2009-10-28 10:00:00

5 "note" cần chú ý để bảo vệ "then cài tạo hoá"


Hãy lưu ý những trường hợp sau để đảm bảo chắc chắn rằng màng trinh của bạn không gặp phải những sự cố trước khi kết hôn nhé.

Cảnh giác khi vệ sinh vùng kín


Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm ngay cửa âm đạo khoảng 2-3cm. Vì thế, bất cứ hành động vệ sinh vùng kín nào quá thô bạo cũng có thể gây rách màng trinh, nhất là với những XX sở hữu màng trinh mỏng mảnh.







Hãy vệ sinh vùng kín sạch sẽ hằng ngày, nhưng nhẹ nhàng thui nhé. Tuyệt đối không vệ sinh quá sâu vào trong cô bé, vừa có thể khiến màng trinh bị rách, vừa tạo điều kiện khiến vùng kín bị viêm nhiễm.

Cẩn thận khi khám và điều trị bệnh phụ khoa

Khi đi khám phụ khoa hoặc khi điều trị bệnh phụ khoa như khí hư, viêm nhiễm, nấm, sùi mào gà….các XX nên thông báo trước với nhân viên y tế hoặc bác sỹ phụ khoa là bạn vẫn còn nguyên vẹn màng trinh. Thông báo này sẽ giúp cho các bác sỹ có cách can thiệp tốt nhất khi khám hoặc điều trị mà không gây ảnh hưởng tới màng trinh.




Thực tế cho thấy khi các XX đối mặt với bệnh viêm nhiễm, nấm hay khi điều trị sùi mào gà thường phải thường đặt thuốc trựa tiếp vào âm đạo hoặc đốt tổ chức sùi. Nếu chỉ đốt ở ngoài âm hộ thì không ảnh hưởng tới màng trinh. Nếu tổ chức sùi ở thành âm đạo hay cổ tử cung thì chắc chắn khi đốt phải đặt mỏ vịt hay van mới đốt được. Như vậy sẽ ảnh hưởng tới màng trinh: giãn hay rách.


Hạn chế những động tác chạy nhảy


Màng trinh có thể bị rách do một số sự cố hoặc bị chấn thương trong các hoạt động thể dục thể thao hằng ngày. Vì thế, XX hãy hạn chế kết thân với những môn thể dục dụng cụ như aerobic, đi xe đạp, nhảy dây, môn thể thao cưỡi ngựa.





Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn trọng với những động tác đòi hỏi sự điều tiết của biên độ 2 chân chạy nhảy dạng chân, trèo cây, trèo tường, vung chân quá mạnh…


Cần trọng với underwear lọt khe


Bạn có nghĩ rằng những chiếc underwear bé xinh kia, hoặc những bộ bikini gợi cảm giúp bạn khoe dáng bên bãi biển có thể là thủ phạm khiến màng trinh bị rách đấy.



Vì thế, trong sinh hoạt hằng bạn nên lựa chọn những under wear và bikini có tiết diện đáy lớn. Bởi vì những underwear và bikini có tiết đáy nhỏ, lọt khe khi mặc có thể lấn lướt áp sát vào bên trong, đe dọa "chiếc then cài" đấy.

Từ bỏ thói quen thủ dâm


Thủ dâm thường xuyên ngoài tổn hại về tinh thần, XX còn phải đối mặt với mất mát như làm rách chiếc then cài.



Chỉ một vài lần thủ dâm trong đời, nhưng nếuquá mạnh hay quá đà, lại đưa vật cứng vào âm đạo thì màng trinh mỏng mảnh của bạn cũng có nguy cơ cao bị rách.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)