Bóng đá 2012-07-17 04:52:22

5 món hàng cần “thanh lí” của Man City


Nhằm đảm bảo luật công bằng tài chính và dọn đường cho những bản hợp đồng mới, BLĐ Man City đã lên kế hoạch "thanh lí" một số cầu thủ không còn nằm trong sơ đồ chiến thuật của HLV Roberto Mancini. Trong đó, phải kể tới 5 ngôi sao.



Roque Santa Cruz

Gia nhập Man City vào mùa Hè 2009 với mức giá 17,5 triệu bảng, Roque Santa Cruz nhanh chóng trở thành món hàng "hớ" của gã nhà giàu thành phố Manchester. Do chỉ ghi được 4 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên, chân sút người Paraguay buộc phải trở về Blackburn với bản hợp đồng cho mượn. 2 mùa giải sau đó, chân sút 30 tuổi này tiếp tục bị đẩy tới Real Betis rồi Colon de santa fe. Do sở hữu quá nhiều ngôi sao trên hàng công, Man City buộc phải bán Santa Cruz trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, có khá nhiều đội bóng tại Premier League đã sẵn sàng chiêu mộ chân sút 30 tuổi này.

Adam Johnson

Adam Johnson là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá Anh. Tuy nhiên, tại Etihad, ngôi sao 25 tuổi này không thể cạnh tranh vị trí chính thức với các hảo thủ khác. Nhằm đảm bảo luật công bằng tài chính và dọn đường cho những bản hợp đồng mới, BLĐ Man City đã lên kế hoạch bán tiền vệ này trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Liverpool là một trong những đội bóng tại Premier League đang theo đuổi chàng tiền vệ có chiếc chân trái khéo léo này.

Kolo Toure

Nếu như Yaya Toure đang dần trở thành miếng ghép quan trọng trong dàn sao The Citizens thì người anh trai, Kolo Toure lại không tìm được chỗ đứng trong mảnh sân chật chội Etihad. Ở mùa giải trước, trung vệ người Bờ Biển Ngà chỉ có 13 lần được ra sân tại Premier League. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của Nhà ĐKVĐ Premier League sau Vincent Kompany, Joleon Lescott, Stefan Savić. Vào thời điểm hiện tại, Kolo Toure chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với sân Etihad. Trước tình thế đó, anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội bóng Thổ Nhĩ Kì, Bursaspor.

Edin Dzeko

Ở mùa giải trước, Edin Dzeko là một trong những tiền đạo có hiệu suất tốt nhất trong đội hình Man City. Anh đã có tổng cộng 14 bàn thắng trong 28 lần ra sân tại Premier League. Đáng tiếc là chân sút người Bosnia không phải mẫu tiền đạo số 1 trong mắt HLV Roberto Mancini. Vào thời điểm hiện tại, Nhà ĐKVĐ Premier League đang sở hữu 3 chân sút thi đấu khá ấn tượng là Sergio Aguero, Mario Balotelli và Carlos Tevez. Tình thế này khiến Dzeko không có nhiều cơ hội tại Etihad. Anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các đại gia như AC Milan, PSG.

Emmanuel Adebayor

Adebayor hiện còn 1 năm hợp đồng với Man City, nhưng HLV Mancini đã không điền tên anh vào kế hoạch mùa tới của đội bóng. Chính vì thế, tìm một bến đỗ mới cho Adebayor là nguyện vọng chung của cả tiền đạo này lẫn Man City. Tuy nhiên, mức lương quá cao, 170 ngàn bảng/tuần, là trở ngại chính đối với những CLB muốn có Adebayor lúc này. Theo thông tin được DailyMail tiết lộ, chân sút người Togo đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Tottenham, nơi mà anh đã thi đấu ở mùa giải trước với bản hợp đồng cho mượn. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ kết thúc trong tuần tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)