Thời trang - làm đẹp 2018-05-19 08:17:43

5 LÝ DO ĐỂ CHỌN MUA NỮ TRANG PRIMA GOLD


Không đơn thuần là phụ kiện điểm trang cho vẻ đẹp người phụ nữ, trang sức vàng còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách của người sử dụng. Với kinh nghiêm hơn 20 năm chế tác vàng 24K, sản phẩm Prima Gold ra đời luôn đem lại cho khách hàng không chỉ là trang sức, đó còn là tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật mà trang sức Prima Gold mang lại.

1. Sử dụng vàng khối nguyên chất từ Thụy Sĩ

- Thuần khiết – không pha lẫn tạp chất là tiêu chí hàng đầu của Prima Gold. Trang sức Prima Gold chế tác từ vàng 24Kvàng khối nguyên chất tinh khiết 99,99%, nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ để đảm bảo chất lượng tốt nhất.



2. Thiết kế tinh xảo

- Giá trị của Prima Gold không chỉ nằm ở chất liệu vàng 24K tinh khiết 99,99%, mà chính niềm đam mê sáng tạo không ngừng của các nghệ nhân đã tạo nên những tuyệt tác. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên thuần khiết – chất liệu quen thuộc nhưng dưới bàn tay tài ba của người nghệ nhân Prima Gold, các thiết kế trở nên thăng hoa, sang trọng và đẳng cấp. Bản vẽ được trau chuốt thủ công tỉ mỉ trên đôi tay của những nghệ nhân lành nghề, phản chiếu vẻ đẹp toàn bích từ thiên nhiên.



3. Nghệ nhân có tay nghề cao và tâm huyết

- Vàng 24K có độ mềm dẻo tự nhiên, thích hợp cho nhiều thiết kế sáng tạo, chạm khắc cầu kỳ nhưng đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện để các đường nét trở nên sắc sảo. Tại Prima Gold, mỗi một sản phẩm ra đời ghi dấu hơn 800 giờ lao động, 50 công đoạn chế tác bằng tay, ghép hơn 600 chi tiết và chỉ có thể được hoàn thành bởi người nghệ nhân kim hoàn lành nghề có trên 10 năm kinh nghiệm.



- Các nghệ nhân của Prima Gold thể hiện niềm đam mê, tâm huyết của mình thông qua kỹ thuật kéo lụa (Silk-Line technique) - kỹ năng chạm khắc đặc biệt trên vàng 24K 99,99% mang lại vẻ sắc sảo cho từng sản phẩm. Mỗi một chi tiết được chạm khắc bằng tay với hơn 100 dòng line tạo nên một kết cấu mềm mại, các sản phẩm khi ra đời sẽ có dáng vẻ uyển chuyển, tự nhiên, không hề khô cứng mất tự nhiên. Kỹ thuật đặc biệt này của Prima Gold đòi hỏi nghệ nhân phải có kinh nghiệm trên 10 năm và phải thực hiện chính xác tuyệt đối với tất cả sự kiên trì, tỉ mỉ, khéo léo.



4. Công nghệ độc quyền kết dính hai kim loại, không mạ

- Prima Gold sở hữu kỹ thuật độc quyền “kết nối” 2 nguyên liệu khác biệt là vàng 24K và vàng trắng 14K (Two Tones), sự mềm mại của vàng 24K kết hợp với vàng trắng đem lại sự cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên cho từng sản phẩm.



5. Giá trị độc nhất

- Mỗi sản phẩm Prima Gold là một kiệt tác độc nhất, làm hài lòng những khách hàng yêu chuộng sự sang trọng, thanh lịch và vẻ đẹp vượt thời gian. Không đơn thuần là trang sức, Prima Gold còn đại diện cho phong thái của thế hệ phụ nữ thành đạt, tự tin.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)