Hot boy - hot girl 2014-02-21 07:57:15

4 nữ sinh trường cảnh sát xinh đẹp gây đón tim các zai trẻ


Nữ Thượng sĩ 9X, hot girl công an giỏi đóng phim… là những nhan sắc trường Cảnh sát khiến nhiều chàng trai ngất ngây.
Nữ Thượng sĩ 9X xinh xắn, tài năng
Hình ảnh cô bạn Nguyễn Thị Hương, sinh năm 1992 quê ở Hải Dương, mặc quân phục cảnh sát cơ động, cấp hàm Thượng sĩ được chia sẻ trên Facebook thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng những ngày qua.
Hương chia sẻ trên trang cá nhân mình đang học Đặc nhiệm tại Trung cấp Cảnh sát vũ trang.
Vẻ nữ tính, xinh xắn của nữ sinh trường Cảnh sát khiến không ít chàng trai bất ngờ. Như nhiều cô gái khác, Hương cũng thích pose ảnh và đăng lên trang cá nhân.
Nữ sinh Học viện Cảnh sát mê đóng phim
Nhiều thiếu nữ 9X là học viên trường Cảnh sát cũng gây ấn tượng với giới trẻ bằng tài năng và ngoại hình xinh xắn. Trần Phương Nhung, sinh năm 1993, hiện là sinh viên chuyên ngành điều tra chất lượng cao khóa D37 của Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Cô bạn này từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Chạm tay vào nỗi nhớ với vai diễn nữ sinh Thùy Linh xinh đẹp và khá điệu đà.
Phương Nhung khiến nhiều bạn trẻ thích thú với style  ăn mặcđời thường “chất lừ”, trẻ trung, khác hẳn với hình ảnh nữ sinh cảnh sát chỉn chủ trong bộ quân phục.
Hot girl Học viện Cảnh sát Nhân dân
Nguyễn Ngọc Bích đang theo học ngành Quản lý hành chính, khóa D38 của Học viện Cảnh sát Nhân dân. Cô bạn nổi tiếng sau khi những bức ảnh tự pose của mình được nhiều fanpage đăng tải.
Ngọc Bích từng lọt vào chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2013 của Học viện nhờ sở hữu vẻ đẹp trong sáng và không ít tài lẻ.
Đôi mắt to tròn và nụ cười xinh, vẻ đẹp của cô bạn Ngọc Bích được nhiều bạn trẻ yêu thích và khen ngợi trên các fanpage trường Cảnh sát.
Nữ cảnh sát tương lai mê múa
Lại Kiều Anh, sinh năm 1994, đang là sinh viên ngành Cảnh sát giao thông, khóa D38 của Học viện Cảnh sát Nhân dân.
Cô bạn có nickname Heo Hóm Hỉnh này sở hữu nụ cười xinh tươi cùng má lúm đồng tiền rất duyên.
Kiều Anh cho biết, cô bạn muốn theo học cảnh sát để nối nghiệp gia đình. Kiều Anh còn có niềm đam mê đặc biệt với múa dân gian.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)