Tin tức - pháp luật 2012-06-26 07:39:38

4 đại sứ và những khoảnh khắc “cháy hết mình”


Khép lại cuộc chạy bộ đầy sôi nổi ngày 17/6 vừa qua, những người tham dự vẫn còn in đậm trong lòng hình ảnh của 4 vị đại sứ hết lòng vì cộng đồng.

[justify]Ngô Thanh Vân, Hà Anh Tuấn, Thanh Bùi và kỳ thủ Lê Quang Liêm đã có những giờ phút đáng nhớ khi chạy bộ buổi sáng cùng hơn 7.400 bạn trẻ.

Ngô Thanh Vân – đại sứ vận động không mệt mỏi




Xuất hiện tại cuộc chạy bộ với lực lượng hùng hậu với hàng ngàn sinh viên và nhóm nhạc 365, ca sĩ Mia…Ngô Thanh Vân luôn có được sự hậu thuẫn mạnh mẽ và "ồn ào" nhất trên đường chạy với những tiếng reo hò nồng nhiệt.




Gương mặt tươi rói của Ngô Thanh Vân khi biết mình đạt giải thưởng đại sứ tích cực nhất của chương trìnhSamsung Hope Relay – Mỗi bước chạy, một tương lai, nhờ quy tụ được lượng fan đồng hành cùng chạy bộ đông đảo nhất.

Hà Anh Tuấn – đại sứ chạy bộ chuẩn nhất




Với kinh nghiệm 10 năm gắn bó với môn chạy bộ, Hà Anh Tuấn là đại sứ khiến fan phải nể phục trên đường chạy. Anh luôn biết cách phân bổ sức, giữ bước chạy đều suốt hành trình và đặc biệt là nụ cười tươi luôn thường trực.




Không ngạc nhiên khi Hà Anh Tuấn là đại sứ đã chạm đích đến đầu tiên. Anh còn cùng các fan đùa hóm hỉnh đã chuẩn bị sẵn nước uống để sẵn sàng tiếp tế cho đội của Ngô Thanh Vân và Thanh Bùi!

Thanh Bùi – đại sứ vừa sáng tác, vừa tham gia chạy bộ




Không bền sức như: Hà Anh Tuấn, Thanh Bùi đôi lúc cũng chịu cảnh hụt hơi trên đường chạy. Nhưng hễ nghe tiếng reo hò cổ vũ từ các fan, anh nhanh chóng phục hồi năng lượng và rất sung sức trên đường chạy, khiến nhiều người phải ngạc nhiên.




Thanh Bùi có thể xem là đại sứ giàu cảm xúc với Olympic London năm nay. Anh vừa hoàn thành bài hát mới “Niềm vui sẽ đến” – bài hát cổ động cho Olympic đầu tiên tại Việt Nam có sự góp giọng của Hà Anh Tuấn, Ngô Thanh Vân và bé Tri Giao.

Lê Quang Liêm – đại sứ hiền lành nhất đường chạy




Khác với sự hoạt náo liên tục của 3 vị đại sứ nghệ sĩ, Lê Quang Liêm thường chọn cách tiếp cận fan thật bình dị và kiệm lời, thay vào đó là một nụ cười rất hiền.




Song vị đại sứ này cũng rất teen khi thường thích “tạt ngang” trên đường chạy, khi thì để tiếp nước, lúc lại tranh thủ “pose” một kiểu ảnh lưu niệm tại điểm mốc dọc đường.




Lê Quang Liêm cũng là đại sứ thắp lên ngọn đuốc trên sân khấu chính ngày 17/6, đánh dấu sự thành công của chương trình khi thu hút 7.404 người chạy bộ, đóng góp 1.787.900.000 đồng cho chương trình Thư viện thông minh giúp trẻ em nghèo vùng ven của Samsung.




Các đại sứ ai nấy cũng đều rất hào hứng với nghi thức đặc biệt này, bởi đây là lần đầu tiên, màn truyền lửa được tái hiện bằng tính năng S Beam (chia sẻ trong nháy mắt) trên dòng điện thoại Samsung Galaxy S III.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)