Sao thế giới 2016-12-14 03:11:20

4 chân dài đẹp nhất xứ sở kim chi


1,Yuki Han : Đây là công nàng xinh đẹp dễ thương như bup bê, sở hữu thân hình nóng bỏng nổi danh khắp Hàn Quốc và nhiều nước châu Á với vòng hông quả táo chuẩn đẹp theo phong cách hiện đại .





2, Jo Min Young :Là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất Korea với khuôn mặt xinh đẹp như búp bê, thân hình chữ S gợi cảm tràn đầy sức sống cùng vóc dáng cực kỳ nóng bỏng. Ngoài ra Jo Min Young còn có số đo 3 vòng nở nở nang siêu quyến rũ .



3, Yoo Seung Ok : Được mênh danh là mỹ nữ thể hình ở Hàn Quốc và đặt được nhiều giải thưởng danh giá trong các cuộc thi thể hình Thế Giới .Với thân hình hông quả táo tuyệt đẹp của cô nàng đã khiến giới trẻ Hàn Quốc phát cuồng .



4, Ye Jung Hwa : Phát sốt với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của Mỹ nhân Ye Jung Hwa. Cô nàng hotgirl này rất đam mê thể dục và thường hướng dẫn nhiều bài tập làm đẹp thông qua video. Đặc biệt cô nàng này rất thích chạy bộ .



Đây là 4 mỹ nhân đẹp và tài năng nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay, hãy thưởng thức những đường cong tuyệt đẹp quả những hotgirl này thông qua bộ ảnh đẹp này nhé !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)