Sao thế giới 2017-01-01 08:40:36

DJ Mari rơi áo độn ngực vì nhảy quá sung đêm Countdown ở Hà Nội




Sự cố rơi áo độn ngực khiến DJ Mari nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội suốt đêm qua đến sáng đầu tiên năm 2017.



Năm 2016 đã chính thức khép lại nhường chỗ cho năm 2017 với nhiều kỳ vọng mới. Khắp mạng xã hội ngập tràn những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đầu tiên của năm mới và cả những lời chúc bạn bè, người thân.

Một trong những hình ảnh đang được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook đến từ sự cố hy hữu của nữ DJ Mari trong đêm Countdown diễn ra ở bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Theo đó, trong những phút cuối chương trình, Mari đã nhảy quá sung dẫn tới việc miếng độn ngực bị rơi xuống dưới, trước sự chứng kiến của nhiều người có mặt ở bờ hồ lẫn theo dõi qua clip livestream.

Những hình ảnh này được lan truyền rất nhanh. Đây là sự cố chẳng ai mong muốn song không vì thế mà bớt đi sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho đây là khoảnh khắc hài hước trong đêm giao thừa năm 2017.

DJ Mari rơi áo độn ngực vì nhảy quá sung đêm Countdown ở Hà Nội.

Được biết, Mari thuộc thuộc top những nữ DJ nóng bỏng và gợi cảm nhất thế giới.

DJ Mari check in tại lễ tổng duyệt chương trình.Cô có thân hình nóng bỏng vẻ đẹp có phần hoang dã.

Từng biểu diễn trong rất nhiều sự kiện nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Mari rơi vào tình huống dở khóc dở cười như vậy. Chắc chắn đây sẽ là đêm Countdown khó quên nhất trong đời DJ Mari.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)