Khoa học - Lịch sử 2013-07-12 08:14:52

25 Quốc Gia Có Tỷ Lệ Phần Trăm % Người Vô Thần Nhiều Nhất


25 Quốc Gia Có Tỷ Lệ Phần Trăm % Người Vô Thần Nhiều Nhất
 
Trong một thế giới mà là một không tin tưởng là xu hướng hơn bao giờ hết (ít nhất là trong thế giới phương Tây ), chúng ta có một cái nhìn tại 25 quốc gia được cho là có tỷ lệ phần trăm lớn nhất của người vô thần. Nó là thú vị để lưu ý chính sau đây tôn giáo trong phạm vi mỗi quốc gia mà chủ yếu là Thiên Chúa giáo trong những nước có mức độ cao của chủ nghĩa vô thần. Bạn cũng sẽ thấy không có một quốc gia theo truyền thống Hồi giáo duy nhất nằm trong danh sách này. Về mặt địa lý, châu Âu có gánh nặng của hầu hết các danh sách chiếm 19 trong số 25 vị trí trong danh sách.
 
1 . Thụy Điển 85 %  
 
Và 1 vùng đất vị trí số tại quốc gia Bắc Âu Thụy Điển! Tỷ lệ người vô thần có vẻ lớn và có lẽ là khó khăn cho một vài. Có lẽ, Thụy Điển sẽ là quốc gia đầu tiên chính thức cấm tôn giáo trong tương lai, ai biết được…
 
2 . Việt Nam 81 %  
 

 
Có lẽ là một vị trí thứ 2 kết thúc đáng ngạc nhiên cho Việt Nam ở cái nhìn đầu tiên nhưng thực sự là một một hợp lý khi bạn nhìn kỹ. Việt Nam có sự kết hợp kỳ diệu của một nước Communist trong nhiều thập kỷ trong khi có tôn giáo như Phật giáo, Khổng giáo và Đạo giáo là một truyền thống .
 
 
3 . Đan Mạch 80 % 
 
 
4 . Na Uy 72 %  
 

Việc đầu tiên của cả ba nước Bắc Âu trong danh sách. Năm 2007 Na Uy được bình chọn quốc gia hòa bình nhất trên thế giới thông qua các chỉ số hòa bình toàn cầu do mức độ thấp của bạo lực và tội phạm và sẵn sàng nhập cuộc xung đột toàn cầu, nó là một sự trùng hợp rằng đất nước chủ yếu là người vô thần? Có thể.

 

5 . Nhật Bản 65 % 

 


 

Đào sâu vào niềm tin tôn giáo của nhiều người Nhật là một việc phức tạp. . Có vẻ như là tôn giáo của Phật giáo vẫn còn thực hành cùng với Thần đạo mà cùng nhau kết hợp như Shinbutsu Shugo. Tuy nhiên, rõ ràng người Nhật muốn đơn giản hóa niềm tin của họ bằng cách không có bất kỳ ở tất cả.

 

 

6 . Cộng hòa Séc 61 %

 


 

 

7 . Phần Lan 60 %

 

 

Các tổ chức tôn giáo lớn nhất ở Phần Lan là Evangelical Lutheran Church của Phần Lan. Nhà thờ đã thấy giảm mạnh trong thời hiện đại do tín ngưỡng nghiêm ngặt trên đồng tính luyến ái.

 

 

 

 

8 . Pháp 54 % 
 

 
 
 
 
 
 
Đã được phân loại như là một quốc gia Công Giáo cho những gì dường như dài vô tận bây giờ có vẻ Pháp danh hiệu đó không còn tồn tại. Theo một nghiên cứu độc lập của tờ Le Monde trong năm 2007 cho thấy 51% người Pháp tự gọi mình là Công giáo. Thậm chí một thực tế rằng chỉ có một nửa trong số 51% nói rằng họ tin vào Thiên Chúa!
 
9 . Hàn Quốc 52 %
 

 
Một trong ba quốc gia ở xa về phía đông để làm cho danh sách. Hàn Quốc trong tương lai gần là một cơ sở phát triển mạnh mẽ của Kitô giáo.
 
 
10 . Estonia 49 %
 

 
 
Kể từ nghiên cứu ban đầu của các quốc gia vô thần vào năm 2005, có sự hiểu biết rõ ràng gần đây Estonia là quốc gia ít nhất là tôn giáo trên thế giới. Rõ ràng chỉ có 14% của Estonia tin rằng tôn giáo là một phần quan trọng của cuộc sống của họ.
 
11 . Đức 49 % 
 
 
 
Ảnh hưởng vô thần đầu ở châu Âu đến từ nước Đức trong các hình thức của triết học Ludwig Feuerbach người đã viết "Bản chất của Kitô giáo. Điều này sẽ ảnh hưởng người Đức vô thần khác như Karl Marx.
 
12 . Nga 48 % 
 

 
 
Trở lại trong những ngày của Lenin và Stalin sẽ thấy một tỷ lệ Thuyết vô thần 100% của Đất Mẹ Nga. Quá khứ cộng sản của nước này đã chứng kiến ​​một sự suy giảm trong các nhà thờ Chính thống Nga.
 
 
13 . Hungary 46 %
 

 

 
Trong khi Hungary cho thấy một tỷ lệ tương đối cao của người vô thần, chính phủ không hành động như thế. Tính đến tháng 4 năm 2011 một hiến pháp mới được thành lập mà tuyên bố nó muốn đặt trọng tâm lớn hơn về di sản Kitô giáo của Hungary với pháp luật mà dường như để loại trừ hành vi như phá thai.
 
14 . Hà Lan 44 %
 

 
 
15 . Anh 44 % 
 
 
16 . Belgium 43 % 
 

 
 
Người công giáo nói riêng ở Bỉ như có tỷ lệ người đi nhà thờ từ năm 1967 (42,9% dân số) giảm xuống đến năm 2009 (5%) theo một nghiên cứu độc lập. 
 
17 . Bulgaria 40 % 
 

 
 
Người vô thần của Bulgaria đã lập trong cuộc biểu tình để có 'chủ nghĩa vô thần "là một khả năng trong điều tra dân số quốc gia. Chính phủ vẫn chưa trở lại với họ.
 
18 . Slovenia 38 %
 

 
 
19 . ISRAEL 37 % 
 
 
Có lẽ đáng ngạc nhiên với một số người, có thể không cho người khác. Nhà nước Do Thái của Israel được hình thành ở giữa Đất Thánh , Thành phố quốc tế như Tel Aviv suy nghĩ tự do hơn, cộng đồng ít tôn giáo hơn.
 
20 . Canada 30 % 
 
 
21 . Latvia 29 % 
 

 
 
22 . Slovakia 28 %
 

 
23 . Thụy Sĩ 27 %
 

 
 
Có lẽ nó sẽ phù hợp với các quốc gia nổi tiếng hà khắc của Thụy Sĩ để có một lập trường trung lập về tôn giáo cũng như các cuộc xung đột toàn cầu.
 
24 . Áo 26 %
 

 
 
25 . Úc 25 %
 

 
 
Trong tháng 6 năm 2010 nó đã được báo cáo rằng của Úc mới nữ Thủ tướng Julia Gillard là một người vô thần. Có lẽ điều này sẽ cho phép hơn của Úc để đi ra khỏi tủ quần áo và tuyên bố chủ nghĩa vô thần của họ!
 
Nguồn 
infobarrel.com/25_Most_Atheist_Countries_in_the_World
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)