Tin tức - pháp luật 2012-06-13 16:48:30

2 bố con dùng mũ bảo hiểm đập CSGT bị tạm giam 4 tháng


[size=1]- Ông Vũ Xuân Hiền thừa nhận việc đánh cảnh sát, nhưng một mực cho rằng con mình bị đánh trước. Ông Hiền còn cho rằng có một số người có thể làm chứng cho mình nhưng… không biết họ là ai và giờ đã đi đâu.[/size]Ngày 13/6, Công an quận Hoàng Mai cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với hai bố con cùng xông vào đánh CSGT xảy ra hôm 7/6.

Theo đó, ông Vũ Xuân Hiền (SN 1958) cùng con trai Vũ Xuân Hùng (SN 1993) trú ở 17C8 khu đô thị Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, bị khởi tố về tội "chống người thi hành công vụ" và bị bắt tạm giam 4 tháng.

Vi phạm giao thông, Hùng còn ngang nhiên thách thức CSGT, sau đó gọi bố đến

Trước đó vào khoảng 9h30 ngày 7/6, khi Thượng sĩ Lương Đình Hải (Đội CSGT số 4 - Công an TP Hà Nội) cùng đồng đội đang làm nhiệm vụ tại ngã tư cầu Đền Lừ - Tam Trinh, bất ngờ phát hiện Vũ Xuân Hùng đi xe máy từ cầu Đền Lừ vượt đèn đỏ rẽ trái ra đường Tam Trinh. Ngay lập tức Thượng sĩ Hải ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên, Hùng không dừng xe mà đâm thẳng vào người Thượng sĩ Hải, rất may chiến sĩ CSGT này tránh được. Sự việc không chỉ dừng lại ở đó, khi chạy qua chiến sĩ CSGT khoảng 100m, Hùng dừng xe lại lớn tiếng thách thức các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Ông Hiền đến đã dùng mũ bảo hiểm đánh CSGT

Lúc này Thượng sĩ Hải yêu cầu xuất trình giấy tờ, tuy nhiên, Hùng không những không xuất trình mà tiếp tục chửi bới. Đồng thời Hùng gọi điện cho bố là ông Vũ Xuân Hiền nói rằng bị CSGT đánh.

Nhận được điện thoại của con, ông Hiền đã đến và yêu cầu Thượng sĩ Hải lập biên bản về việc đánh con mình. Khi đang yêu cầu Thượng sĩ Hải lập biên bản, ông Hiền bất ngờ dùng MBH từ tay con trai đưa đập vào mặt thượng sĩ Hải.

Khi thấy ông Hiền đập Thượng sĩ Hải, Hùng không can ngăn mà nhảy vào ôm cổ anh Hải vật ngã xuống đường. Sau đó hai cha con ông Hiền liên tiếp đấm đá vào người viên cảnh sát này.

Tại cơ quan Công an quận Hoàng Mai, ông Vũ Xuân Hiền thừa nhận việc đánh cảnh sát, nhưng cứ một mực cho rằng con mình bị đánh trước. Ông Hiền còn cho rằng có một số người có thể làm chứng cho mình nhưng… không biết họ là ai và giờ đã đi đâu?

Từ những chứng cứ thu thập, tường trình của những người liên quan cùng tường trình của các nhân chứng, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với bố con ông này để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.





nguồn:zing snew.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)