Tin tức - pháp luật 2009-11-14 17:45:49

2 bé gái nghi bị cưỡng hiếp tại nhà trẻ không phép


[indent]Trong khi được gửi tại nhà trẻ tư nhân, 2 cháu bé 3 và 4 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại tình dục nghiêm trọng. 2 người mẹ trẻ đã đồng loạt gửi đơn đến các cơ quan chức năng tại địa phương để tố giác tội phạm.


Nhà giữ trẻ không phép của bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh vẫn tiếp tục hoạt động, mặc dù đã có đơn tố giác xảy ra 2 vụ hiếp dâm trẻ em tại đây. Ảnh: Đàm
2 gia đình cùng một nỗi đau xé lòng

Mặc dù câu chuyện xảy ra hơn một tháng rưỡi nay, nhưng khi trò chuyện với PV, 2 bà mẹ trẻ vẫn không giấu được nỗi đau xé lòng. 2 người mẹ trẻ hiện đều là công chức của một cơ quan thuộc TX. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Chị N.T.P.C (ngụ P.5, TX. Trà Vinh) kể lại: “Do 2 vợ chồng tôi đều làm việc nhà nước, không có điều kiện chăm sóc con ruột là cháu L.G.L (SN 2006), nên từ khi cháu 4 tháng tuổi vợ chồng tôi phải gửi đến nhà trẻ tư nhân của bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (SN 1962, thường gọi là bà Sáu) tại địa chỉ 315C Kiên Thị Nhẫn, khóm 1, P.7. TX. Trà Vinh.

Mọi việc cứ êm đềm, sáng gửi chiều đón… Cho đến chiều ngày 17/9/2009, vợ chồng tôi phát hiện ra một sự thật kinh hoàng…”.
Nước mắt chực trào, người mẹ trẻ kể tiếp: “Chiều ngày 17/9, tôi đón cháu L.G.L từ nhà trẻ của bà Hạnh về. Khi vừa về đến nhà, cháu L.G.L nói muốn đi vệ sinh nhưng không đi được. Sau đó cháu có nhiều biểu hiện bất thường như: tâm lý hoảng sợ, nôn ói, phát sốt, ôm bụng dưới rất đau đớn… và sau đó là đi vệ sinh ra…máu cục”.

Hoảng hốt và nghi ngờ, chị C cố gắng nhiều lần gặng hỏi, dỗ dành để đứa con 3 tuổi có thể kể lại một phần nào câu chuyện kinh hoàng, cuối cùng chị cũng hiểu được sự thật đau lòng mà con gái bé bỏng của chị đã phải trải qua: bé đã bị một thanh niên giở trò đồi bại ngay tại buồng ngủ, nhà giữ trẻ của bà Hạnh.

Chị C khẳng định, cháu L.G.L kể khá chi tiết về hành vi bị xâm hại và đồng thời cho biết, vết trầy, rướm máu tại vùng cổ là do bé bị người thanh niên kia khống chế, đè xuống nền nhà để cưỡng hiếp.

Ngay sau đó, chị C đã đưa con đến lại nhà trẻ của bà Hạnh, yêu cầu chỉ rõ người đã gây hại thì đứa trẻ ngây thơ 3 tuổi đã chỉ mặt người thanh niên hiện diện tại đây. Tiếp theo đó, chị C ẵm con thơ đến Công an TX. Trà Vinh để trình báo vụ việc.

Sau khi đi giám định tại Phòng Khoa học Hình sự (PC21) Công an tỉnh Trà Vinh, thì chị C đau đớn khi nhận được thông báo tại đây là vùng kín của cháu L.G.L bị giãn màng trinh, có dấu hiệu bị xâm hại.

Cùng một nỗi đau tương tự là chị D.T.M.A (là người dân tộc Khơmer, ngụ P.1, TX. Trà Vinh). Chị A cũng kể lại nỗi kinh hoàng khi phát hiện đứa con duy nhất của mình là cháu L.K.L (SN 2005, cũng là người dân tộc Khơmer) bị xâm hại tình dục nghiêm trọng khi gửi tại nhà trẻ của bà Hạnh.

Tường trình của chị A cho biết, gia đình chị A gửi cháu L.K.L tại nhà trẻ của bà Hạnh từ lúc 4 tháng tuổi đến 18 tháng tuổi, sau đó được gửi đến trường một trường mầm non ở địa phương. Tuy nhiên, sau đó, cháu L.K.L thường khóc đòi mẹ cho đến nhà bà Hạnh, nên chị A đành luân phiên gửi con tại nhà trẻ của bà Hạnh và trường mầm non từ đó cho đến nay, hiện cháu L.K.L đã 4 tuổi.

Đến ngày 15/9, chị A phát hiện con có biểu hiện ói mửa, phát sốt, kêu đau tại vùng kín… Sau nhiều giờ dụ dỗ, gặng hỏi, cháu L.K.L cũng kể lại với mẹ đã bị một người thanh niên tại nhà bà Hạnh cưỡng hiếp. Ngoài ra, cháu L.K.L cũng kể lại vết bỏng trên má trái là do người thanh niên dùng lửa đốt khi dọa cháu L.K.L không được kể lại vụ việc cho bất kỳ ai!

Chị A cũng đưa con đi giám định tại Phòng PC21 Công an tỉnh Trà Vinh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh. Chị A bộc bạch “Tôi điếng người khi nhận được thông báo, con tôi đã bị nhiễm trùng ở vùng kín và rách màng”.

Nghi can chính là một vận động viên thể thao cấp tỉnh?

Khi xác định là con gái của mình bị xâm hại, 2 người mẹ trẻ đã đồng loạt gửi đơn đến các cơ quan chức năng tại địa phương để tố giác tội phạm. Nghi can mà 2 bà mẹ nêu đích danh trong đơn tố giác chính là Nguyễn Thanh T (SN 1982, ngụ P.7, TX. Trà Vinh), hiện đang là vận động viên môn bi sắt theo dạng hợp đồng của Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Trà Vinh.

Theo lời kể thơ ngây của 2 bé gái 3 và 4 tuổi cho biết, người thanh niên tên T đã thực hiện hành vi đồi bại đối với 2 bé ngay tại nhà giữ trẻ của bà Hạnh. Theo tìm hiểu của PV và được chính T xác nhận thì T thường xuyên lui tới nhà bà Hạnh vào buổi trưa và buổi chiều. Trong đó T là bạn trai của chị H (H là con gái bà Hạnh).

Theo chị C, sau khi sự việc xảy ra, cháu L.G.L đã rơi vào trạng thái trầm cảm, luôn tỏ vẻ sợ sệt mọi người, lầm lì, ít nói. Và tình trạng cháu L.K.L cũng tương tự.

Theo xác nhận của nhiều cơ quan chức năng địa phương như: Công an P.7, TX. Trà Vinh, UBND TX. Trà Vinh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh, thì sau khi xảy ra vụ việc, các cơ quan này đã khảo sát và xác định cơ sở giữ trẻ của bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh chưa được cấp giấy phép. Đồng thời, bà Hạnh cũng không có chuyên môn nghiệp vụ trong việc nuôi dạy trẻ.

Điều mà người dân địa phương bất bình là khi sau khi có đơn tố giác tội phạm, có liên quan đến nhà giữ trẻ của bà Hạnh, nhưng cơ sở không phép này vẫn hoạt động, vẫn tiếp nhận giữ trẻ mỗi ngày. Điều mà nhiều người dân địa phương càng lo lắng hơn là thủ phạm xâm hại tình dục 2 bé gái vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, có thể gây nguy hại cho nhiều bé gái khác.

Sưu tầm


[/indent]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)