Bóng đá 2012-07-22 05:55:10

17h00 ngày 22/7, SHB. Đà Nẵng vs B.Bình Dương (Vòng 22 V-League Eximbank 2012)


SHB.ĐN đang tràn trề cơ hội giành chức vô địch mùa này. Họ chỉ còn “ngọn núi” cao nhất trong hàng trình còn lại, đó chính là B.Bình Dương…



Minh Phương (áo trắng) và đồng đội không dễ vượt qua B.BD


Chiến thắng trước CS.ĐT (1-0) vòng 21 vừa qua với cách chơi nặng về phòng ngự là một cách tập dượt tốt nhất của B.BD trước cuộc đối đầu với SHB.ĐN trên sân Chi Lăng chiều nay. Một hàng phòng ngự kín kẽ với bộ ba Van Bakel - Chí Công và Helio, có thể là một gợi ý tốt trong việc phong tỏa những chân sút đang chơi rất hay của SHB.ĐN.

Bộ đôi đang thăng hoa Nicolas và Quốc Anh liệu có thể làm gì trước những trung vệ rắn mặt của B.BD? Đó là một câu hỏi thú vị nếu NHM còn nhớ rằng ở giai đoạn 1, đã có lúc hàng thủ của B.BD được xem là chắc chắn nhất V-League.

Chẳng có lý do gì khiến HLV Cho Yoon Hwan của B.BD thay đổi công thức chiến thắng, với việc đặt ưu tiên phòng ngự lên hàng đầu cho chuyến làm khách tại Chi Lăng. Vấn đề của đội bóng đất Thủ chỉ là làm sao tránh khỏi vết xe đổ của chính CS.ĐT ở tuần trước. Nghĩa là HLV người Hàn Quốc cũng phải chuẩn bị những phương án nếu đội nhà bị thủng lưới trước, và cần tăng cường tiền đạo để duy trì sức ép. B.BD dẫu sao cũng không phải là đối thủ dễ đầu hàng dù rằng bây giờ họ bị đánh giá thấp hơn SHB.ĐN rất nhiều.

SHB.ĐN sẽ không có nhiều điều thay đổi ngoại trừ việc trung vệ Timar trở lại. Timar gia cố thêm hàng phòng ngự của họ. HLV Lê Huỳnh Đức đang duy trì lối chơi phối hợp ngắn, nhằm tận dụng khả năng đột biến của hàng tiền vệ. Lối chơi ấy đã phát huy rất tốt trong 2 trận gần đây. Tuy nhiên, ông Đức cần phải lưu ý đến hệ thống phòng ngự được xây dựng rất tốt của đối thủ.

Lịch thi đấu phía trước của SHB.ĐN rất thuận lợi, khi họ chỉ phải gặp những đối thủ ở nhóm cuối bảng. Đáng gớm nhất chỉ có B.BD ở vòng 22. Nếu vượt qua trận đấu này, chức vô địch sẽ rất gần tay họ.

SHB.ĐN có nhiều phương án lựa chọn phương án tiếp cận khung thành đối phương nếu họ bế tắc trong việc ghi bàn. Trong khi B.BD vẫn giữ những quân bài chiến lược, chỉ trực tung ra trong trận quyết đấu. Quang Thanh, Kpenosen, Fortune, Hữu Thắng, Công Huy… những cầu thủ dự bị hoặc được dưỡng sức trước khi đến Đà Nẵng. Kỳ phùng địch thủ SHB.ĐN và B.BD từng cầm chân nhau 3/4 trận gần đây, có thể lần này họ lại chia điểm!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SHB.ĐN:
Thanh Bình; Duy Lam, Cao Cường, Timar, Tấn Điền; Hùng Sơn, Nguyên Sa, Minh Phương, Thanh Hưng, Quốc Anh; Nicolas
B.BD: Đình Đức; Quang Thanh, Helio, Van Bakel, Chí Công, Huỳnh Phú; Vũ Phong, Trung Sơn, Tăng Tuấn; Philani, Kpenosen.

DỰ ĐOÁN: 2-2
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)