Chuyện shock 2012-03-02 06:18:14

13 MẠNG NGƯỜI, GHỚM THẬT ĐÓ !!!!!!!!!!!!!!!!


[size=1]Tai nạn kinh hoàng, 13 người chết thảm[/size]Thứ Sáu, 02/03/2012, 11:35 AM (GMT+7)

[justify](Tin tuc) - Lúc 19 giờ ngày 1/3, xe khách loại 16 chỗ mang biển kiểm soát 82B-00096 của hãng Đăng Khoa chạy từ huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đến tỉnh Attapư (Lào) bị lật xuống vực sâu làm 13 người chết, 6 người bị thương.[/justify]

[justify]Trong đó, 11 người chết tại chỗ và 2 người chết trên đường đi cấp cứu, lái phụ xe và phụ xe đều thiệt mạng. Tai nạn xảy ra khi xe còn cách trung tâm tỉnh Attapư (Lào) chừng 30 km.[/justify]

[justify]May mắn sống sót sau vụ tai nạn, chị Cao Lý Mỹ An (23 tuổi, trú tại TP Đà Nẵng) kể lại: Khi làm thủ tục giấy tờ ở cửa khẩu Quốc tế Bờ Y xong, xe chạy chừng 30 km, thì em nghe tiếng kêu mạnh, thấy phần chân đau nhói và mắc kẹt trong xe”[/justify]

[justify][/justify]

[justify]
Chị Cao Lý Mỹ An có mẹ và người yêu đều chết trong vụ tai nạn thảm khốc này
[/justify]


Chị An được cứu 1 giờ sau đó và đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum lúc 23 giờ cùng ngày.

Cùng đi trên chuyến xe còn có anh Trương Quang Dục, tai nạn làm anh bị gãy xương đùi háng. Anh Dục cho biết vừa từ quê huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi), đang trên đường đi qua Lào để làm ăn. Khi xe đang đổ đèo thì mọi người hốt hoảng khi thấy xe chao đảo rồi lật vào phía ta-luy dương.

“Khi tỉnh dậy nghe tiếng rên khóc của những người bị nạn, em cố bò ra khỏi xe và được mọi người đưa đi cấp cứu”, anh Dục kể.



Nạn nhân Trương Quang Dục




Anh Nguyễn Chương (28 tuổi, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) bị thương đầu, mặt và tay đang nằm cấp cứu cho biết anh được nhà xe xếp ngồi ở phía đuôi xe, khi đang thiu thiu ngủ thì nghe tiếng động mạnh, rồi xe chao đảo, chiếc xe khách lộn nhào vào phía ta-luy dương.

"Theo tôi, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc này là ở phía trên nóc xe có chở một chiếc xe gắn máy, do buộc không chặt nên khi xe đổ đèo và ôm cua, khả năng dây buộc bị đứt nên dẫn tới vụ tai nạn", anh Chương nói.

Ngoài các nạn nhân trên còn có nạn nhân Hoàng Minh Thường (47 tuổi, ngụ tại tỉnh Quảng Trị) bị gãy xương đòn phải, gãy xương sườn hai bên, gãy xương đùi trái và xương chậu.

Hai bệnh nhân khác đang rất nguy kịch là anh Vũ Văn Hoạt (37 tuổi, ngụ tại tỉnh Nam Định) bị gãy cột sống lưng và anh Lê Công Chiến (26 tuổi) bị chấn thương sọ não.

Bác sĩ Trần Ái - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, cho biết khi tiếp nhận 6 ca chấn thương được chuyển về, bệnh viện đã huy động 20 y bác sĩ đến tập trung tại bệnh viện, sẵn sàng cấp cứu với thần cao nhất.

Vụ việc đang được các ngành chức năng điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)