Sao thế giới 2012-05-19 06:30:10

12 sao Hollywood "đen tình đỏ vận"


Thất bại trong tình cảm không làm các nghệ sĩ suy sụp mà lại đem đến cho họ nhiều động lực và may mắn, xoay chuyển số phận.





Anne Hathaway

[justify]Anne Hathaway[/justify]

[justify]Hẹn hò với Raffaello Follieri năm 2004, Hathaway giúp người tình phát triển quỹ Follieri Foundation. Chuyện tốt trở nên tồi tệ khi tổ chức này bị điều tra vì trốn thuế. Không lâu sau, Follieri phải ngồi tù. Cặp uyên ương quyết định đôi người đôi ngả. Sau đó, nữ diễn viên xinh đẹp đã nhận được lời mời dẫn chương trình trao giải Oscar, tham gia bộ phim “Love and Other Drugs” và vào vai Miêu nữ trong bộ phim “The Dark Knight Rises” của đạo diễn. Cô cũng đã đính hôn với Adam Shulman.[/justify]

[justify]Rihanna[/justify]



[justify]Năm 2009, sau khi bị bạn trai Chris Brown hành hung, Rihanna quyết định đoạn tuyệt với mối tình tai ương. Không buồn lâu với chuyện tình cảm, giọng ca “Umbrella” trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô tạo dựng cho mình một hình ảnh đầy nóng bỏng và quyến rũ khiến các fan phải mê mẩn. Rihanna đã giành được danh hiệu “Nghệ sĩ giải trí của thập kỷ” năm 2010 và thực sự “thổi lửa” vào sự nghiệp ca hát của mình. Thời gian gần đây, cô đã hợp tác với các nghệ sĩ Eminem và Kanye West đồng thời bắt đầu mở công ty riêng có tên Rihanna Entertainment.

Mila Kunis[/justify]



[justify]Cuộc sống của Mila Kunis trôi qua thầm lặng trong mối tình kéo dài suốt 8 năm với tài tử Macaulay Culkin. Nhưng sau khi cặp uyên ương chia tay, người đẹp bắt đầu nổi như cồn với vai diễn trong “Thiên nga đen”. Năm nay, cô được đề cử giải Quả cầu và giải SAG cho ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc với bộ phim này.

Katy Perry[/justify]




[justify]Trái tim Katy Perry tưởng như tan nát sau khi cô chia tay nghệ sĩ hài người Anh Russell Brand. Thế nhưng, cô không để chuyện tình yêu làm mình chìm đắm trong đau khổ. Không chỉ sự nghiệp tiếp tục thăng hoa mà ngôi sao nhạc pop còn kiếm được một anh chàng điển trai khác, siêu mẫu Baptiste Giabiconi.

Justin Timberlake[/justify]



[justify]Cùng tham gia CLB chuột Mickey, Justin Timberlake và Britney Spears đã có một mối tình lãng mạn. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chấm dứt vào năm 2002. Người ta cho rằng, cuộc chia tay đã giúp JT làm nên bài hit “Cry Me a River” trong album “Justified”. Đây là album ra mắt đầu tiên và đã mở ra một con đường rộng thênh thang trong sự nghiệp của JT.

Tiếp đó, nam ca sĩ lại tung ra album “FutureSex/LoveSounds” với 4 lần giành được đĩa bạch kim. Giờ đây, JT lại tiếp tục thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Anh vào vai Sean Parker trong bộ phim giành giải Oscar “Social Network”, tham gia “Bad Teacher” và “Friends with Benefits”.

Reese Witherspoon[/justify]



[justify]Reese Witherspoon đã trải qua một giai đoạn cực kỳ khó khăn khi mối quan hệ của cô và chồng - tài tử Ryan Phillippe chấm dứt năm 2006. Nhưng không lâu sau, nữ diễn viên tóc vàng đã trở lại với các vai diễn trong “Cruel Intentions” và “Legally Blonde”, những bộ phim mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của cô.

Cô đã giành được một bức tượng vàng Oscar năm 2006 cho vai diễn June Carter trong “Walk the Line”. Gần đây, cô tiếp tục khoe tài diễn xuất trong “Water for Elephants”. Sau khi kết hôn với người quản lý Jim Toth tháng 3/2011, Reese tự hào thông báo cô đang mang bầu đứa con của hai người.

Olivia Wilde[/justify]




[justify]Chỉ vài tháng chia tay với ông xã Tao Ruspoli, tương lai của người đẹp bốc lửa trở nên cực kỳ tươi sáng. Cô vẫn tiếp tục đóng vai Dr. Remy Hadley trong tác phẩm truyền hình ăn khách “House M.D.”. Olivia cũng đã xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bộ phim bom tấn “Tron: Legacy”. Nhiều bộ phim Olivia tham gia sẽ ra mắt vào năm tới.

Kate Winslet[/justify]




[justify]Từng có ông xã là đạo diễn nổi tiếng nhưng giờ đây, Kate Winslet không còn cần đến Sam Mendes giúp đỡ phát triển sự nghiệp. Sau khi hai người chính thức ly hôn tháng 3/2010, “bông hồng nước Anh” đã nhận được vai trong tác phẩm “Mildred Pierce” của HBO. Cô thậm chí đã giành được các giải Emmy, Quả cầu vàng và SAG cho vai diễn trong bộ phim này.

Angelina Jolie[/justify]




[justify]Trong hai năm, Angie đã có một quãng thời gian khá hạnh phúc bên ông xã Billy Bob Thornton. Hai người thậm chí còn đeo một lọ máu của nhau trên cổ. Đến khi hai người chia tay, nữ diễn viên đã nhận nuôi cậu con trai đầu tiên, Maddox. Cuộc đời của Angie dường như bắt đầu rẽ sang hướng khác. Cô hẹn hò với người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh Brad Pitt và có 6 đứa con xinh xắn. Năm 2009, cô được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong “Changeling”. Cô cũng lọt vào danh sách những người có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới của tạp chí Time tới hai lần.

Halle Berry[/justify]




[justify]Cuộc đời của “miêu nữ” là sự biến đổi không ngừng. Cuộc hôn nhân thứ hai của cô với Eric Benet chỉ kéo dài 4 năm. Sau khi đường ai nấy đi, Halle tỏa sáng trong “X2” sau không lâu sau đó là “Catwoman”. Năm 2008, Halle và bạn trai Gabriel Aubry đón cô con gái Nahla chào đời. Cặp uyên ương rồi cũng chia tay. Năm đó, cô được đề cử giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong “Frankie & Alice”. Gần đây, cô đã đính hôn với vị hôn phu Olivier Martinez.


Ben Affleck[/justify]

[justify]
[/justify]

[justify]Năm 2002, Ben hẹn hò với Jennifer Lopez và dự định kết hôn. Nhưng chưa kịp bước vào nhà thờ tổ chức hôn lễ, hai người đã chia tay. Ben Affleck sau đó kết hôn với bà xã Jennifer Garner năm 2005 và trở thành cha của ba nhóc tỳ. Gần đây, anh tỏa sáng trong các phim như “The Town” và “He's Just Not That Into You”. Tài năng của Ben Affleck thực sự được phát lộ trong vai trò đạo diễn với các bộ phim như “Gone Baby Gone”, “The Town”…

Carrie Underwood[/justify]




[justify]Nữ ca sĩ tóc vàng bắt đầu hò hẹn với tài tử Chace Crawford năm 2007. Sau khi họ chia tay, Carrie Underwood giành được danh hiệu Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê có nhiều bài hit đứng số 1 nhất. Năm 2011, cô đã lọt vào danh sách những nghệ sĩ được trả thù lao cao nhất năm của tạp chí danh tiếng Forbes. Cô cũng tìm được tình yêu đích thực với ông xã Mike Fisher. Hai người kết hôn vào năm 2010.[/justify]

Theo XaLuan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)