Chuyện lạ 2012-04-06 06:01:05

10 vụ ly hôn kỳ cục, part 1


10.
Một cặp vợ chồng Campuchia Chia tài sản của họ



Năm ngoái, trong làng nông thôn của Campuchia Phnom Penh một cặp vợ chồng đã kết thúc 18 năm của cuộc hôn nhân bởi vì Moeun, người chồng đã nghi ngờ cho rằng vợ của ông đã qua lại với một tay cảnh sát địa phương. Vì vậy họ đã nói chuyện qua sự khác biệt của họ và sau đó Moeun quyết định cắt ngôi nhà của 2 vợ chồng ra làm đôi.



[size=1]"Trên thực tế, tôi sẽ cần một cái gì đó lớn hơn một chút." ông chồng nói.[/size]


Moeun và thân nhân của ông cho thấy được trang bị với rất nhiều cưa, và chúng tôi đoán họ say rượu nhiều hơn. Ông chồng và người thân trong một quán bar, khi một trong số họ nói, "Bạn biết những gì bạn nên làm …" Có tiếng cười, nhưng sau khi nốc khoảng 15 chai bia Campuchia , ý tưởng cắt chia ngôi nhà ra làm đôi xuất hiện trong đầu ông chồng một lần nữa. Lúc này ít tiếng cười và nhiều hơn những cuộc thỏa thuận trong tức giận.


Và khi hai vợ chồng bắt đầu thực sự không thể thỏa thuận tiếp , do đó, họ đã hoàn thành công việc và chia sẻ ngôi nhà đó, cần lưu ý, là sau khi dùng cưa xẻ đôi ngôi nhà thì 1 nửa kia hoàn toàn vô dụng . Ơn Chúa hai vợ chồng không có con, nếu không thì không biết đều gì sẽ xảy ra.




9.
Brooklyn VS. ý tưởng kỳ quoặc của Thẩm phán


Trong khi nộp đơn xin ly hôn, với lý do lạm dụng về thể chất và tinh thần, các thẩm phán đã bác bỏ toàn bộ vụ việc.Vậy là vợ chồng thù quyết định vẽ một đường thẳng xuống giữa của ngôi nhà của họ, sau đó một loạt các hijinks wacky xảy ra sau khi họ cố gắng phá hoại nhau?


Chỉ trong trường hợp này thay vì chỉ là một dòng kẻ phân chia ranh giới, thời gian sau thay vào nó là một bức tường được xây dựng xuống trung tâm của ngôi nhà ba tầng.



[size=1]Xem bức tường ngăn cách màu trắng ở phía sau[/size]


Hơn nữa, nó thậm chí không phải là ý tưởng của họ. Một thẩm phán trước đó đã ra lệnh xây dựng bức tường, sau khi cả hai vợ chồng từ chối di chuyển (đây có lẽ là trường hợp đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ trích dẫn một tập của The Facts of Life là cơ sở của nó). Chúng tôi lưu ý rằng các thẩm phán đã cho vợ sở hữu nhà bếp và người chồng sở hữu phòng ăn, mà sẽ có vẻ như ông đã cố gắng thiết lập một số loại bữa ăn tối hòa giải wacky / lãng mạn. Bạn biết, ngoại trừ bức tường trời đánh lớn, phân chia.


8.
Người phụ nữ bị bỏ rơi "Murders" Chồng " ở Nhật Bản



Trong một trường hợp của sự phản bội và trả thù, giết người, một người phụ nữ giấu tên của Nhật Bản có thể phải đối mặt với án tù nghiêm trọng cho các vụ giết người chồng cũ của cô xảy ra năm ngoái … bên trong một trò chơi nhập vai trực tuyến được gọi là Maple Story .



[size=1]Whoa, điều này có vẻ khá nghiêm trọng.[/size]


Sau khi về quê nhà một ngày nữ game thủ phát hiện nhân vật game của cô đã bị "chồng" "ly dị" , cho là người "chồng" trong game bỏ rơi và phản bội mình, cô này vô cùng tức tối và thù hận.


Bị cáo buộc sử dụng một số phần mềm bất hợp pháp để hack vào tài khoản của "chồng", một giáo viên dương cầm 43 tuổi tiến hành để tiêu diệt nhân vật của ông mà trên đó ông làm việc cho hơn một năm. Một năm chiến đấu với quái vật và mua sắm quần áo. Không cần phải nói người đàn ông liên lạc với cảnh sát ngay lập tức. Sau đó các sĩ quan bối rối đã gọi ông trở lại khi họ đều tra và nhận ra đó là một tội phạm thực sự.


[size=2][/size]
Người vợ cũ có thể được xem xét 5 năm tù giam hoặc $ 5.000 tiền phạt cho tội phạm trong trò chơi, mà chúng ta đang suy nghĩ đặt ra tiền lệ cho Call of Duty tòa án tội phạm chiến tranh vào năm tới.
Hà, chỉ ở Nhật Bản, phải không?




7.
David Pollard và Amy Taylor trong Second Life


Laura Skye, DJ up-and-coming một địa phương ở Anh, đã bị shock trong một ngày tìm chồng,chứng kiến Dave Barmy đẹp trai, âu yếm với một người phụ nữ lạ trong căn hộ của mình. Đây là lần thứ hai sau khi cô đã tha thứ cho anh ta có một fling với một gái mại dâm một vài năm trước đây.


Bây giờ cô đã đệ đơn xin ly hôn. Đây sẽ là một câu chuyện khá buồn nếu không có thực tế mọi chuyện xảy ra trên mạng trong Second Life .




Skye là nhân vật chơi của Amy Taylor và Barmy là nhân vật chơi của David Pollard, cô hiện đang ở cùng chồng cũ, người dường như đã ly hôn. Theo Dave, cuộc hôn nhân của họ là một trò đùa một thời gian, bởi vì Amy đã mất nhiều giờ chơi World of Warcraft và bỏ qua tất cả những thứ quan trọng, như ngày bữa ăn tối của họ trongSecond Life.


[size=2][/size]
Dave thường dành hàng đêm cô đơn ở căn hộ ảo của ông không thể hiểu lý do tại sao vợ anh ta bỏ anh ta trong một trò chơi online tưởng tượng.
Các cặp vợ chồng được ly hôn cả online và off-line trong Second Life.


6.
Joseph
Finnegan: ly dị Zombie



Trong năm 2007, Karen quyết định ly hôn Joe, người chồng 26 năm, cô đã không thể ngờ là ông chồng tuyên bố rằng cuộc hôn nhân của họ bị giải thể cách đây 3 năm …[size=2] [/size]khi


Joseph
Finnegan [size=2]gọi thân mật là[/size] Joe đã "chết".

Rõ ràng Joe tuyên bố rằng sau khi tim của ông dừng lại vào năm 2004, cái chết tạm thời này là đủ để bãi bỏ cuộc hôn nhân của họ trên các điều khoản ràng buộc pháp lý của "Đến chết hệ Phần." Nếu điều đó là không đủ, ông trích dẫn thêm hai ví dụ về cái chết của ông, một lần nữa vào năm 2004 và một lần nữa vào năm 2005. Ba cái chếttạm thời ? Mẹ kiếp? Đây có phải là anh chàng Crank 2




Thật không may cho Joe, ông không cung cấp bằng chứng rằng ông chết, có thể là do thực tế ông thực sự xuất hiện tại tòa án . Vì vậy phản đối của ông đã bị bác bỏ.


To be continue……….. 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)