Tình yêu - giới tính 2013-07-26 12:35:56

10 "trò chơi" khiến cả 2 cùng..........tan chảy.


[justify]Sử dụng 10 trò chơi tình dục thú vị dưới đây để “cuộc yêu” của bạn thêm nồng cháy[/justify]
[justify]1. Mặc quần áo của nhau
Khi bạn và chàng có nhiều thời gian cho “cuộc yêu”, hãy gợi ý chàng cùng bạn chơi trò mặc quần áo của nhau. Tủ quần áo của hai bạn sẽ cung cấp nhiều lựa chọn thú vị, chắc chắn bạn sẽ bật cười khi thấy chàng mặc chiếc váy xòe của bạn, và ngược lại, chàng cũng sẽ rất hứng thú khi bạn thực sự gợi cảm với chiếc áo phông rộng thùng thình của chàng.
2. Trò chuyện trên Webcam
Bạn và chàng cùng ngồi trước máy tính, đăng nhập vào bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào trên webcam, chẳng hạn như Omegle hoặc Chatroulette. Hãy nhớ rằng, không cần “yêu” trước webcam nếu bạn cảm thấy không thoải mái, chỉ cần thưởng thức một số hình ảnh nhạy cảm của các cặp đôi khác trên webcam để “khúc dạo đầu” của hai bạn thêm thú vị. Tuy nhiên, hãy điều chỉnh để khuôn mặt của hai bạn không được hiển thị trên webcam, đặc biệt là khi cả hai đang ở tình trạng quyến rũ.


3. Trò chơi đóng vai
Trò chơi đóng vai sẽ mang lại cho cả hai những trải nhiệm tình dục thú vị. Bạn có thể mặc những bộ quần áo của một nhân vật trong truyện, một người nổi tiếng nào đó và cố gắng lôi kéo chàng vào “cuộc yêu”.
4. Trả lời câu hỏi
Trong không gian lãng mạn, với ánh sáng lung linh của nến, bạn và chàng đang có những cử chỉ âu yếm dưới tấm chăn mềm, hãy hỏi chàng những câu hỏi sexy và gợi ý chàng hỏi lại bạn. Trò chơi này không chỉ mang đến cho hai bạn những phút giây vui vẻ mà còn làm tăng cảm hứng tình dục cho nhau.
5. Trò chơi xúc xắc
Đây là trò chơi kích thích mạnh mẽ ham muốn tính dục của cả hai. Bạn có thể cùng chàng quyết định những lựa chọn “yêu” nhờ trò chơi xúc xắc. Ngoài ra, bạn có thể dùng một vài mẩu giấy nhỏ, ghi lên đó những ý tưởng “yêu” thú vị, gấp nhỏ chúng lại và gợi ý chàng chọn bất kỳ mẩu giấy nào. Lần lượt thực hiện những thông điệp thú vị trên đó, chắc chắn hai bạn sẽ có những phút giây ngọt ngào bên nhau.
6. Sử dụng rượu để giả vờ…say
Nếu hai bạn muốn được “yêu” trong mùi vị hấp dẫn của rượu. Hãy giả vờ như bạn đang say, nói với chàng những lời đùa nghịch, những điều phi lý mà đáng yêu. Điều này sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn, chàng sẽ vô cùng thích thú với những hành động mất kiểm soát của bạn.
7. Massage cơ thể chàng hoặc gợi ý chàng tô màu nước lên cơ thể bạn
Hãy sử dụng một chút kem dưỡng da hoặc dầu thơm để massage toàn bộ cơ thể của chàng. Ngoài ra, bạn có thể chủ động cởi bỏ quần áo của mình, đưa cho chàng một vài lọ màu nước, sau đó gợi ý chàng sử dụng bút vẽ để đùa nghịch cơ thể của bạn. Chàng sẽ thoả thích biến cơ thể bạn thành một bức tranh sinh động. Sau đó, hãy thưởng thức cảm giác tuyệt vời khi hai bạn “yêu” trong phòng tắm.


8. Đọc truyện khiêu dâm
Chọn một cuốn tiểu thuyết khiêu dâm mà bạn yêu thích, sau đó gợi ý chàng lần lượt đọc to lời đối thoại của nhân vật nam, nữ trong truyện khi họ “thân mật” với nhau. Đọc nhấn mạnh những lời nói khiêu dâm, sau đó thực hiện một số hành động tương tự để kích thích cơ thể chàng.
9. Đồ chơi sexy
Hãy gợi ý chàng ăn mặc như một món đồ chơi tình dục, trang điểm để chàng hấp dẫn và sexy hơn. Ban đầu, có thể là chàng sẽ không đồng ý với ý tưởng này, bởi vậy bạn hãy cố gắng thuyết phục chàng vì trò chơi này thực sự sẽ mang đến cho hai bạn những trải nhiệm tình dục thú vị.
10. Đoán từng bộ trên cơ thể nhau
Bạn sẽ gợi cảm và đáng yêu hơn khi tham gia trò chơi sexy này. Hãy gợi ý chàng nhắm mắt lại và  đoán từng bộ phận nhạy cảm trên cơ thể bạn dựa theo cử chỉ của bàn tay hoặc những lời nói khiêu gợi của bạn. Mỗi câu trả lời đúng, bạn có thể tặng chàng một nụ hôn nóng bỏng ở bất kỳ nơi nào trên cơ thể của chàng. Nếu chàng trả lời sai, bạn có thể phạt chàng theo cách bạn muốn. Trò chơi này sẽ thú vị hơn nếu bạn và chàng chuyển đổi vai cho nhau, chàng hỏi và bạn trả lời.
Thực hiện 10 trò chơi sexy trên đây, chắc chắn bạn và chàng sẽ có những phút giây “yêu” vui vẻ và  đáng nhớ.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)