Thời trang - làm đẹp 2017-04-29 04:45:59

10 triệu đồng một bộ đồ jeans bẩn


Hãng thời trang Nordstrom khiến cộng đồng mạng dậy sóng với loạt sản phẩm mới, trong đó có mẫu quần, áo jeans nhuộm màu giả bẩn với giá lên tới 425USD (khoảng 9,6 triệu đồng).

Dòng quần jeans này có tên Barracuda Straight Leg. Dù là mới, nó khiến bạn trông giống như vừa đi chăn lợn về hoặc mới bị ngã vào vũng bùn.



Tuy nhiên, hãng Nordstrom cho biết, những mẫu quần jeans bẩn này truyền tải thông điệp “mặc không ngại bẩn, cho thấy bạn là người làm việc nhiệt tình và chăm chỉ”.

Sản phẩm được liên kết sản xuất ở Bồ Đào Nha, do công ty PRPS hỗ trợ. PRPS được biết đến với các loại sản phẩm quần jeans với nhiều khóa và miếng vá trên quần.



Những ngày gần đây, hình ảnh về chiếc quần jeans bẩn có giá đắt này trở nên “sốt” trên mạng xã hội.



Dù nỗ lực loại bỏ những bình luận tiêu cực về loạt quần jeans bẩn, nhưng Nordstrom không thể ngăn cản hết dòng ý kiến trái chiều về sản phẩm mới. Trong đó có cả những người nổi tiếng như Mike, Rowe, các host nổi tiếng của kênh Discovery.



“Barracuda Straight Leg không phải quần đùi. Chúng cũng chẳng thời trang, chỉ là món đồ cho người giàu có, mang tính chất châm biếm”, Rowe nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)