Thời trang - làm đẹp 2017-05-05 15:20:47

Những bí quyết làm đẹp siêu tiết kiệm


"Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp". Câu nói tưởng chừng phái đẹp nào cũng "thuộc nằm lòng", thế nhưng việc vận dụng nó vào đời sống thường ngày lại khó không tưởng, đặc biệt là khi các loại sản phẩm đẹp da hiện nay thường quá đắt đỏ với số tiền sinh hoạt của chị em phụ nữ.
Mặt nạ lòng trắng trứng gà cho da nhờn
Nếu sở hữu làn da nhờn, bạn sẽ luôn phải đối mặt với tình trạng bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên bề mặt da bởi lỗ chân lông to hơn bình thường. Mặt nạ lòng trắng trứng sẽ là "thần dược" giải quyết vấn đề này cực hiệu quả. Với thành phần chứa protein và vitamin B2, có công dụng liên kết mô, tái tạo da, việc đắp mặt nạ trứng gà 2-3 lần/ tuần sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giảm nhanh tình trạng tích tụ bụi bẩn gây nhờn, mụn.

Để tạo mặt nạ trứng gà rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa mật ong và 1/2 thìa nước cốt chanh, sau đó đắp lên mặt và rửa sạch bằng nước ấm sau 20 phút.
Mặt nạ nha đam cho da khô
Nếu da bạn là da khô, hãy chú ý uống nhiều nước, thường xuyên đắp mặt nạ nha đam, bởi nha đam chứa nhiều chất dưỡng ẩm thân thiện với làn da.
Cụ thể, chất nhầy trong nha đam tạo độ ẩm thẩm thấu sâu vào bên trong bề mặt da, giúp tăng đàn hồi và giảm các nếp nhăn. Ngoài ra, chất nhờn này còn có khả năng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm mụn một cách hiệu quả.
Có khá nhiều cách biến tấu mặt nạ nha đam khác nhau tùy vào nhu cầu người sử dụng. Bạn có thể thử nghiệm một trong những cách đơn giản nhất đó là kết hợp nha đam cùng sữa tươi: trộn đều phần thịt trắng của nha đam cùng sữa tươi không đường tạo hỗn hợp sệt, sau đó đắp lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
Mặt nạ chuối sữa dành cho da nhạy cảm
Da nhạy cảm thường được xem là loại da khó chăm sóc nhất bởi đặc tính dễ bị kích ứng của nó, do đó bí quyết để ứng phó với người bạn này chính là hãy chú ý hạn chế sử dụng mỹ phẩm một cách tối đa bạn nhé! Ngoài ra bạn cũng có thể chăm chỉ đắp một số loại mặt nạ phù hợp để giúp da thêm khỏe mạnh.
Mặt nạ hỗn hợp của chuối, sữa và mật ong là một trong những "trợ thủ" đắc lực dành cho da nhạy cảm. Cách làm khá dễ dàng, bạn chỉ cần nghiền nhỏ 1/4 quả chuối chín, trộn đều cùng 1 thìa sữa bột và 1 thìa mật ong, đắp và mát xa đều trên mặt và cổ, sau 10-15 phút rửa sạch bằng nước ấm. Da của bạn sẽ hồng hào lên trông thấy.
Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/nhung-bi-quyet-lam-dep-da-sieu-tiet-kiem-detail.htm
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)