Teen 24h 2010-10-13 17:03:00

10 sao nam co the hinh dep nhat...xjquach


1. Tiến Đoàn:






Cao 1,83 m, nặng 80 kg, với các số đo 99-80-99.

Ngôi vị Mister International 2008 cùng với danh hiệu “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” là sự đánh giá xứng đáng cho chàng trai miền Tây sông nước Cần Thơ đúng như lời của Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp đã từng khẳng định: "Người đàn ông đẹp nhất hành tinh Ngô Tiến Đoàn có số đo hình thể hoàn chỉnh và khuôn mặt rất nam tính".

2. Bình Minh






Cao 1m83, nặng 75 kg, số đo cơ thể: 100 – 78 – 99.

Không chỉ thành công trên lĩnh vực catwalk với “Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam”, “Siêu mẫu tài năng” năm 2008, “Siêu mẫu ấn tượng” cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á” 2002, Bình Minh còn khiến người ta phải nể phục với những dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh và vai trò là một MC.

3. Phạm Thanh Thức






Cao 1m81, nặng 70 kg, số đo ba vòng: 94 – 78 – 96.

Sở hữu ngoại hình lý tưởng, Phạm Thanh Thức hiện nay đang là một trong những gương mặt nam sáng giá trong làng người mẫu Sài Gòn. Với giải Ba cuộc thi “Thời trang mùa xuân 2006” và những thành công nhất định trong lĩnh vực điện ảnh, Thanh Thức xứng đáng có một suất trong 10 sao nam có hình thể đẹp nhất Showbiz Việt.

4. Chan Than San






Chiều cao: 1m83, cân nặng 68 kg

Chan Than San là một hot boy được giới trẻ hâm mộ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở một số quốc gia châu Á khác như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong, Indonesia… Hình ảnh của anh xuất hiện và được bàn luận trên rất nhiều các diễn đàn của giới trẻ các nước kể trên trong suốt thời gian qua. Hiện nay, ngoài việc tham gia đóng quảng cáo và làm người mẫu cho các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước, công việc chính của Chan Than San là tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines.

5. Đức Tiến






Cao 1m80, nặng 72 kg, số đo ba vòng: 99 - 75 - 99.

Mái tóc xoăn bồng bềnh nghệ sỹ, bộ râu quai nón rất đàn ông, một gương mặt đậm nét và các số đo tiêu chuẩn, Đức Tiến hội tụ đầy đủ tố chất là một siêu mẫu nam hàng đầu. Tên tuổi anh đã được khẳng định rõ ràng, nhưng Đức Tiến vẫn không ngừng vươn lên chứng tỏ đẳng cấp của mình. Bằng chứng là đầu tháng 1/2010, Đức Tiến cùng Anh Thư vừa đoạt cúp vàng Model Star tại Hàn Quốc. Đây là giải thưởng tầm cỡ Châu Á do Hiệp hội các công ty người mẫu Hàn Quốc và Trung tâm Người mẫu Quốc tế tổ chức, người được giải thưởng là những người mẫu tên tuổi, có nhiều kinh nghiệm và từng đóng góp cho lĩnh vực người mẫu.

6. Xuân Thu






Chiều cao 1m82, nặng 70 kg, số đo ba vòng: 98 - 75 - 95.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, với chiều cao 1m84, phong cách lãng tử, Xuân Thu luôn hút hồn các cô gái đã từng tiếp xúc với anh.

7. Lê Trung Cương






Chiều cao: 1m81, cân nặng: 70 kg, số đo ba vòng: 98 - 76 - 96.

Giải Ba cuộc thi Manhunt 2006, sở hữu những bức ảnh nude nghệ thuật đầy táo bạo, Lê Trung Cương đã làm thay đổi quan niệm của nhiều người về phái đẹp: không chỉ có phụ nữ mà đàn ông cũng là những kiệt tác của tạo hóa.

8. Vĩnh Thụy






Chiều cao: 1m87, cân nặng: 78 kg, số đo ba vòng: 103 - 77 - 99.

Ngoài ngoại hình chuẩn, gương mặt điển trai là một điểm mạnh giúp Vĩnh Thụy trở thành gương mặt được lựa chọn trong nhiều show thời trang lớn. Sau cuộc thi Mister International 2009, chàng siêu mẫu đang từng bước khẳng định tên tuổi trên sàn diễn và ở lĩnh vực phim ảnh.

9. Hồ Đức Vĩnh






Chiều cao: 1m87, cân nặng: 92 kg; số đo ba vòng: 100 - 82 - 100.

Sở hữu một gương mặt khá ăn ảnh với những nét rắn rỏi nam tính nhưng không bị thô mộc, làn da rám nắng khoẻ khoắn, Hồ Đức Vĩnh nhanh chóng được biết đến trong làng thời trang. Hiện nay, đẳng cấp của Đức Vĩnh đã được khẳng định với một loạt giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp có uy tín: Giải Ba cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2003, Giải “Thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất” cuộc thi Mr World 2007. Đức Vĩnh còn là gương mặt quảng cáo sáng giá của các sản phẩm cho giới trẻ như Lipice, Oxy Men…

10. Cao Thái Sơn






Chiều cao: 1m70, cân nặng: 68 kg

Chàng trai ca sĩ “Kool boy” của V-Pop giờ đây đã lột xác từ một hot boy có khuôn mặt baby dễ thương, luôn nhận được quà tặng là thú nhồi bông từ khán giả trong các đêm hát thành một Cao Thái Sơn cá tính, phong cách mạnh mẽ và gợi cảm.

Ngoài ra, bạn còn lựa chọn sao Nam nào nằm trong danh sách này, hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với 2Sao và những độc giả khác bằng cách góp ý qua comment nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)