Tin tức - pháp luật 2011-11-24 15:29:02

10 'phi vụ' anh hùng của động vật


Mặc dù chỉ là vật nuôi, nhưng đôi khi các loài thú cưng lại là vị cứu tinh giúp chủ nhân của chúng thoát khỏi lưỡi hái tử thần…

1. Nhà cháy và chú mèo

Gia đình Dianne Busscher bị đánh thức vào sáng sớm vì con mèo họ nuôi kêu lên những tiếng “meo, meo” chói tai trong garage ô tô. Khi tới được chỗ con mèo, họ mới biết đám cháy đang bùng lên, quả là một pha “cứu nguy” ngoạn mục.

2. Cá heo cứu người chết đuối

David Ceci ngã xuống hồ nước trong khi không hề biết bơi. Cậu bé 14 này được chú cá heo giữ cho nổi phần mặt trên mặt nước cho đến khi được bố đến cứu.

3. Chó cứu chủ

Trong khi dắt chó đi dạo, Brenda Owen chẳng may ngã xuống sông. Trong dòng nước chảy xiết, cô chỉ biết cầu cứu người bạn 4 chân. Như hiểu được Owen đang gặp nguy hiểm, Penny (tên chú chó) liền nhảy xuống sông, bơi và đẩy chủ nhân vào bờ.

4. Chó đánh rắn hổ mang

Nếu không có chú chó anh hùng, đứa bé 2 tuổi đang đi dạo cùng bà đã bị rắn hổ mang cắn. Bất chấp nguy hiểm, Arf nhảy vào “nước sôi lửa bỏng” để cứu 2 bà cháu.

5. Chú bê thông minh

Trong lần đưa đàn bò đi ăn cỏ, Janice đã rất bực mình khi một chú bê cứ đứng khựng lại, không chịu nhúc nhích gì mặc cho cô có kéo hay đẩy như thế nào. Mãi sau Janice mới biết chính chú bê đó đã cứu cô bởi ngay phía trước mặt là một con rắn đuôi chuông.

6. Cá heo cứu người thoát khỏi hàm cá mập


Trong khi lướt sóng cùng bạn bè, Todd Endris phát hiện có cá mập đang tới gần, nhưng anh không kịp bơi vào bờ. Bạn bè tin rằng Todd khó có thể qua khỏi khi rơi vào hàm cá mập. May thay đàn cá heo từ đâu đến đã tấn công con cá mập, giải cứu cho chàng trai mình mẩy đầy máu vì bị cắn.

7. Tên trộm và chú chó dữ dằn

Hai mẹ con nọ đang đi trên đường, bỗng nhiên một người đàn ông lạ từ đâu lao ra lăm lăm con dao đe dọa sẽ giết. Tuy nhiên, gã đã không để ý người phụ nữ này đang dắt theo giống chó Pitbull rất dữ dằn. Và kết quả hắn phải bỏ của chạy lấy người.

8. Cậu bé và khỉ đột

Nghe giống câu chuyện Tarzan trong phim hoạt hình dành cho thiếu nhi nhưng nó hoàn toàn có thật. Trong một lần viếng thăm sở thú, cậu bé 3 tuổi sảy chân ngã vào giữa đám khỉ đột hung hăng. Nhưng rất may, một con khỉ đột cái đã bế, bảo vệ thằng bé cho đến khi đội quản lý vườn thú vào giải cứu.

9. Cá mập bất lực trước cá heo

Rob Howes và con gái cũng đã thoát được lưỡi hái tử thần nhờ đàn cá heo. Chúng thấy cá mập đang tới gần nên cứ bơi vòng tròn quanh hai bố con cho tới khi “sát thủ đại dương” ngán ngẩm bỏ đi.

10. Chó đặc nhiệm

Treo (tên chú chó) được huấn luyện làm những công việc hết sức nguy hiểm. 8 năm trong “quân ngũ”, “gã cảnh vệ 4 chân” này đã tìm được 2 trái bom giữa khu dân cư đông đúc tại Mỹ, cứu sống hàng ngàn mạng sống
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)