Sao thế giới 2013-04-26 16:48:06

10 diễn viên Sao teen tài năng nhất xứ Hàn


 



[size=6]Với tài năng được ghi nhận rất sớm, nhiều khán giả mong đợi các diễn viên tài năng này sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.[/size]

Yeo Jin Goo (sinh năm 1997)
Yeo Jin Goo bắt đầu sự nghiệp từ năm 2006 với phim điện ảnh No Mercy for the Rude, sau đó còn xuất hiện trong hai phim điện ảnh khác là Santamaria (2008) và Antique Bakery (2008) nhưng chưa thực sự tạo được tên tuổi. Danh sách các phim truyền hình có mặt Yeo Jin Gu cũng đã lên tới hàng chục, trong đó thành công nhất phải kể đến I Miss You (2012), The Moon That Embraces the Sun (2012),Iljimae (2008)…
Cũng giống như Sae Ron, tài năng của Yeo Jin Goo được ghi nhận khá sớm. Năm 2008, cậu được nhận danh hiệu Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất của đài SBS qua các phim Iljimae, Gourmet và Tazza. Bốn năm sau, Yeon Jin Goo lại nhận được danh hiệu Nam diễn viên nhí xuất sắc nhất của đài MBC (dù lúc này Jin Goo cũng đã hết "nhí") với các phim I Miss You, The Moon That Embraces the Sun. Yeo Jin Gu chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất rất tình cảm và say mê.
Park Ji Bin (sinh năm 1995)

Nhiều khán giả Việt có lẽ sẽ nhận ra Park Ji Bin chính là em trai của nàng "Cỏ" Geum Jan Di trong phim truyền hình ăn khách Boys over Flowers. Thực ra, trước khi tham gia bộ phim này, Park Ji Bin đã gây dựng được tên tuổi qua hàng chục phim điện ảnh và truyền hình khác như Almost Love (2006),Perfect Love (2003), My Man's Woman (SBS, 2007)…
Sau Boys over Flowers, Park Ji Bin còn tham gia nhiều phim cũng thành công không kém như Queen Seon Deok (2009), May Queen(2012), Incarnation of Money (2013)… Với khuôn mặt dễ thương cùng diễn xuất tốt, Ji Bin giành được giải Nam diễn viên năm 2005 của đài KBS, Diễn viên nhí xuất sắc nhất của đài MBC, đồng thời giành được một giải thưởng quốc tế Nam diễn viên xuất sắc nhất với phimHello Brother tại LHP LHP New Montreal (Canada).
Choi Won Hong (sinh năm 2000)

Các khán giả yêu mến cậu bé này vẫn gọi cậu là một "tiểu Song Seung Hun", có lẽ vì Choi Won Hong từng đảm nhiệm vai của Seung Hun lúc nhỏ trong My Princess. Ngoài ra, Won Hong còn là "em trai" của Kim Hyun Joong trong Playful Kiss và là "em út" của nhiều ngôi sao trong các bộ phim khác.
Khác với các diễn viên teen trong danh sách này, Choi Won Hong chỉ mới tham gia một phim điện ảnh, còn lại cậu dành sức cho phim truyền hình. Các bộ phim đình đám có sự góp mặt của Choi Won Hong có thể kể tới Faith (2012), Rooftop Prince (2012), Queen Insoo (2012), Mischievous Kiss (2010)…
Oh Jae Moo (sinh năm 1998)

Oh Jae Moo bắt đầu diễn xuất từ năm 2010 với bộ phim King of Baking, Kim Tak Goo. Trong phim, Jae Moo đảm nhiệm vai Kim Tak Goo thời nhỏ và ngay lập tức nhận được giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc nhất của đài KBS. Cho tới nay, chàng diễn viên này đã góp mặt thêm trong 4 bộ phim đình đám khác là I Believe in Love(KBS2, 2011), Full House Take 2 (SBS Plus, 2012), Faith (SBS, 2012),Cheer Up, Mr. Kim! (KBS1, 2012).
Với ngoại hình lãng tử cùng mái tóc dài, nhiều khán giả dự đoán rằng cậu bé Kim Tak Goo đen đúa ngày nào sẽ trở thành mỹ nam cực kỳ thành công trên màn ảnh thời gian tới.
Park Gun Tae (sinh năm 1996)

Trên phim, Park Gun Tae từng là "cháu trai" của So Ji Sub (phim Sorry I Love You năm 2004), Lee Jun Ji khi còn nhỏ (trong Time Between Dog and Wolf), Yeon Jung Hoon lúc nhỏ (trong Phía đông vườn địa đàng) và cả Yoo Seung Ho lúc nhỏ (trong Warrior Baek Dong Soo).
Bắt đầu đóng phim từ nhỏ nên tới khi 17 tuổi, chàng trai này đã sở hữu một gia tài gần 20 phim, trong đó có rất nhiều phim được khán giả Việt yêu mến như May Queen, East of Eden (Phía đông vườn địa đàng), The King 2hearts… Park Gun Tae cũng đã nhận được hai giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)