Chuyện shock 2012-11-29 16:24:57

10 Con Vật ''Dài Và Mềm Nhũn'' Đáng Sợ Của Việt Nam


[justify]Đó là những con vật nhỏ bé nhưng có hình thù gớm ghiếc hoặc có khả năng gây hại khiến con người khiếp sợ…[/justify]
[justify][/justify]
Đỉa là con vật hút máu đáng sợ, có sức sống rất dẻo dai. Gần đây trong dư luận còn xuất hiện tin đồn "trứng đỉa " được cấy vào thức ăn, có thể nở ra và tồn tại trong cơ thể con người nếu ăn phải. Các chuyên gia khẳng định điều này hoàn toàn vô căn cứ.


Vắt là loài vật có họ hàng với đỉa, cũng sống bằng máu người và động vật nhưng kích thước nhỏ hơn nhiều. Chúng là cơn ác mộng đối với những người đi rừng.


Sâu róm là tên gọi chung của những con trùng bướm đầy lông lá. Không chỉ có hình dáng gớm ghiếc, nhiều loài sâu róm gây ngứa ngáy dữ dội cho người nào chạm phải chúng.


Bọ nẹt là loài sâu róm màu xanh thường sống trên cây roi, nổi tiếng về sự ngứa ngáy điên cuồng khốn khổ mà chúng gây ra cho nạn nhân.


Giun móc là một trong những loài vật sống ký sinh trong cơ thể con người. Chúng là nguồn gốc của một chứng bệnh khá ghê rợn…


Chúng có thể di chuyển dưới da người, tạo nên những "đường hầm" ngoằn ngoèo cùng cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi "đào hang".



Rươi cũng là một loài giun nhiều tơ. Dù được coi là đặc sản, nhưng chúng sẽ khiến nhiều người rùng mình khiếp sợ khi chưa được chế biến.


Một loài "rắn có 4 chân" với kích thước nhỏ như một con giun đã làm báo chí Việt Nam tốn không ít giấy mực. Xuất hiện cả thông tin cho rằng đây là một loài rắn độc. Nhưng các chuyện gia khẳng định chúng là thằn lắn chân ngắn, một loài vật vô hại.


Con vật trông như giun với màu tím này sẽ làm nhiều người ngạc nhiên khi biết nó thuộc về họ nhà ếch với tên gọi ếch trun.


Đây là một con vật khác trông giống như giun, nhưng lại là rắn: Rắn giun.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)