Ảnh - truyện vui 2011-07-17 22:50:40

10 cặp đôi 'quái đản' nhất hành tinh [Oh shit]


Để khiến cuộc sống hôn nhân thêm phần thi vị, nhiều cặp vợ chồng không ngại nghĩ ra nhiều chiêu độc đáo, lưu giữ được những năm tháng chung sống bên nhau.

Đây là top 10 những cặp vợ chồng "kỳ quái" nhất hành tinh bởi cách sống "độc nhất vô nhị" của họ.

Nuôi 28 con chuột thay… con

Vì không có con, hai vợ chồng Kevin và Kate nhận chăm sóc lũ chuột và coi chúng như con cái mình.
Nhiều người luôn coi chuột là loài động vật bẩn thỉu, đem lại nhiều mầm bệnh, nhưng cặp vợ chồng Kevin và Kate đến từ câu lạc bộ yêu thích chuột thành phố Yorkshire (Anh) lại có niềm đam mê đặc biệt với loài động vật này. Kevin và Kate không thể có con, bản thân họ chưa bao giờ nếm trải cảm giác chăm sóc con cái nhưng việc nuôi 28 con chuột trong nhà đã đem lại cho họ niềm hạnh phúc được chăm bẵm “những đứa trẻ” đáng yêu.

Đôi vợ chồng quan hệ tình dục với gần 5.500 người

Jeff Daniels và Sarah Moore dù vẫn hết mực yêu thương nhau nhưng đã quan hệ với gần 5.500 người.
Trong 20 năm qua, Jeff Daniels và Sarah Moore đến từ London (Anh) đã ngủ với hàng nghìn người nhưng họ vẫn hết mực yêu thương nhau. Bởi họ là những chuyên gia trị liệu. Họ đang tham gia vào một hoạt động vô lý nhất, đó là làm việc cho một “đại lý quan hệ tình dục”. Công việc của họ là quan hệ tình dục với bệnh nhân, giúp họ khắc phục những vấn đề liên quan tới giới tính. Đến nay, Daniels đã ngủ với 2.162 bệnh nhân nữ và Sarah đã ngủ với 3.323 bệnh nhân nam.

Cặp vợ chồng "bủn xỉn" nhất hành tinh

Brian và Adria chỉ tiêu 15 bảng Anh (tương đương 25 USD) để đi siêu thị thay cho tuần trăng mật ngọt ngào.
Brian và Adria được mệnh danh là đôi vợ chồng "bủn xỉn" và kém lãng mạn nhất thế giới. Ông Brian 60 tuổi và vợ, bà Adria, đã kết hôn được 40 năm nhưng tính đến nay, họ mới chỉ ra ngoài ăn tối một lần, đó là lần đi ăn khoai tây chiên ở quán cafe trên xe tải đỗ ở bên kia đường, đối diện căn hộ của họ. Trong bốn thập kỷ, hai người chỉ tặng cho nhau một món quà, đó là cái xẻng làm vườn. Kinh khủng nhất là lần họ kết hôn tại hội trường của thị trấn. Để tiết kiệm tiền, Brian đã không chụp ảnh đám cưới và thay vì đi hưởng tuần trăng mật, họ đã tiêu 15 bảng Anh (tương đương 25 USD) để đi siêu thị.

Sống khổ hạnh dù sở hữu tới 900 ngôi nhà

Dù đã trở thành tỷ phú với 900 căn hộ siêu sang, hai vợ chồng Wilson vẫn sống rất giản dị.
Cặp vợ chồng Wilson, người Mỹ, vốn là giáo viên. Năm 1990, họ đều bỏ nghề và đầu tư vào bất động sản. Hơn 20 năm qua, bằng việc thế chấp tài sản và mạo hiểm đầu tư, họ đã sở hữu hơn 900 ngôi nhà, trong đó có những căn trị giá tới 1,8 tỷ bảng Anh (tương đương 2,9 tỷ USD). Mặc dù là đôi vợ chồng tỷ phú nhưng cả hai đều có một cuộc sống "siêu giản dị" khi làm bạn với những chiếc xe cũ kỹ và chi tiêu rất tiết kiệm.

Biến phòng ngủ thành “Bảo tàng hoàng gia Anh”

Những phòng ngủ của vợ chồng Janet và Phillip Wiliams được biến thành bảo tàng lưu giữ những kỷ vật quý hiếm.
Tháng 5 năm 2010, đôi vợ chồng Janet và Phillip Wiliams, sinh sống tại phía Nam Sydney (Australia), đã biến chốn riêng tư, tức bốn phòng ngủ trong nhà, thành một bảo tàng hoàng gia Anh với việc bày biện những bộ sưu tập kỷ vật hoàng gia tư nhân lớn nhất trên thế giới. Bảo tàng này thu hút hàng nghìn du khách tham quan mỗi năm.

Ly hôn vẫn không chịu chuyển nhà

Tòa án phải quyết định xây một "bức tường ly hôn" ngay giữa căn nhà để tách biệt cặp vợ chồng quái đản Golden.
Đôi vợ chồng Golden sống ở Brooklyn, Newyork (Mỹ) đã kết hôn được hơn 20 năm và có với nhau 5 người con. Sau khi ly hôn, dù đã "cách lòng" nhưng cả hai đều không chịu chuyển khỏi căn nhà sống chung trong suốt thời gian qua. Tháng 7/2010, thẩm phán tòa Brooklyn đã phán quyết phải xây "một bức tường ly hôn" ngay giữa nhà để hoàn toàn tách biệt đôi vợ chồng này.

Tiêu hết tiền tiết kiệm cả đời cho một bữa ăn tối

Kevin Fitzpatrick tiêu hết số tiền 27.000 bảng Anh cho một bữa ăn tối với ca sĩ thần tượng.
Ông Kevin Fitzpatrick, 61 tuổi, lái xe taxi tại vùng lancashire (Anh) là fan hâm mộ cuồng nhiệt của ca sỹ huyền thoại Neil Diamond. Tháng 2/2010, đài BBC tổ chức một cuộc bán đấu giá từ thiện, hàng hóa là "cơ hội được gặp gỡ và ăn tối với ca sỹ Neil Diamond”. Kevin đã không ngần ngại tham gia đấu giá và giành chiến thắng khi trả đến 27.000 bảng Anh (tương đương 43.523 USD) - tiền tiết kiệm cả đời của hai vợ chồng.

Lấy nhau sau 5 giây chuyện trò

Chỉ sau 5 giây trò chuyện, Elizabeth đã chính thức trở thành vợ của David Wayne Leek.
David Wayne Leek và vợ khá nổi tiếng với tình yêu siêu sét đánh. Năm 1998, David 28 tuổi và chưa có bạn gái. Ngày 13/6/2008, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, David tổ chức “ủy ban tuyển chọn cô dâu”.

Cũng trong ngày hôm đó, Elizabeth, 28 tuổi, đang phát tờ rơi hôn nhân cho công ty môi giới và tình cờ nhặt được “giấy tuyển chọn cô dâu” của David. Sau cuộc nói chuyện chưa đến 5 giây, Elizabeth đã nộp đơn xin được làm cô dâu của David và cuối cùng trở thành người chiến thắng. Chỉ một giờ sau, cô nàng khoác lên mình chiếc váy cô dâu lộng lẫy và rưng rưng đọc lời tuyên thệ “Tôi đồng ý” với chú rể còn hoàn toàn xa lạ - David.

Tổ chức cưới 84 lần trong vòng … 6 tháng

Dannisidu và người chồng Thomas trở thành cặp đôi lãng mạn nhất thế giới với kỷ lục 84 lần tổ chức lễ cưới trong 6 tháng.
Anh Thomas 26 tuổi và chị Dannisidu 31 tuổi người Anh được coi là cặp đôi lãng mạn nhất thế giới. Năm 2009, nhận được tài trợ của công ty chuyên tổ chức trăng mật ở Ailen, họ đã đi du lịch miễn phí vòng quanh thế giới. Và tại 84 quốc gia mà họ đặt chân đến, cặp đôi này đều ghi dấu ấn bằng một lễ cưới trang trọng.

Đôi uyên ương hài hước nhất

Sarah Lawrence và Sade nổi tiếng với khiếu hài hước trong cuộc sống hôn nhân.
Sarah Lawrence và Sade có thể được coi là đôi vợ chồng hài hước, thú vị nhất. Để cuộc hôn nhân của mình thêm thi vị, cặp đôi này đã dùng photoshop để tạo ra rất nhiều bức ảnh kỳ quái, ghi lại tỉ mỉ cuộc sống hằng ngày của mình và công khai đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)