Tâm sự - chia sẻ 2010-10-08 14:03:48

1 năm đã qua!


Cũng đã 1 năm rùi nhỉ? Mọi chịn dường như chỉ mới như hôm qua!
Ngày này và cũng đúng giờ này năm ngoái mình đang dạo biển, có ai ngờ là 1 năm sau mình đang ngồi đây và nghĩ lại 1 năm đã qua. 1 năm trước mình vẫn trong mong vào 1 điều tốt đẹp và 1 năm sau mình biết sẽ chẳng có điều tốt đẹp nào mà mình ko cố gắng tạo ra nó.
Ấy thế mà thấm thoát cũng đã 1 năm rùi, bao nhiêu kỉ niệm bao nhiêu buồn vui và nước mắt đã làm mình lớn hơn 1 năm trước rất nhiều.
Có những lúc mình tưởng đã gục ngã và ko vượt qua được vậy mà giờ đây mình đang nghĩ về nó như một kỉ niệm. 1 phút bốc đồng, 1 lần sợ hãi, 1 sự ngu ngốc mà xém nữa mình đã đánh mất mình, ko hiểu sao ngay lúc đó trong đầu mình lại thoáng hiện những hình ảnh của người thân bạn bè và mình đã hỉu nếu ngày đó mình đánh mất mình thì sẻ chẳng có đường về.
Thật sự cuộc sống rất công bằng mình buông bỏ nó thì sẽ chẳng ai đưa tay ra với mình, tự đứng lên vì bên cạnh mình còn nhiểu thứ đẹp đẽ và còn bao nhiêu thử thách chờ mình khám phá phía trước.
Nhớ lại 1 năm trước mình vẫn còn ngu ngốc với cuộc đời lắm, ko biết trước mặt mình là bao nhiêu cám dỗ, trong mắt mình mọi chịn thật đơn giản.
Thế mà 1 năm sau mình đã biết bao nhiêu mặt của cuộc sống này, ko đơn giản như mình nghĩ, đáng buồn là ko ai dạy và nói cho mình biết để khi đối mặt mình đã ko sợ hãi như vậy, đặt hết niềm tin vào những người mình tin tưởng mà ko biết mình đang bị lợi dụng, nhiều lần mình mún trốn chạy cuộc sống này vì nổi đau đó thật sự quá sức chịu đứng của con nhốc vừa bước vào cái tuổi 17 như mình.
Bây giờ ngồi đây mình thật sự cảm ơn cuộc sống này đã cho mình những kỉ niệm cũng như những trãi nghiệm của tuổi 17, cũng cám ơn nổi ám ảnh suốt 12 năm trời kia đã làm mình hiểu ngồi đó sợ hãi chi bằng bước ra ngoài đón nhận thử thách tiếp theo (dù cho đó sẽ mãi là nổi ám ảnh suốt cuộc đời của mình đi chăng nữa).
Ko ai thay đổi được quá khứ vậy thì hãy bước tiếp vào tương lai và làm cho nó thật sự tươi đẹp.
Mở đầu câu chịn tuổi 17 của mình là 1 người bạn àk ko đúng hơn bây giờ là 1 người anh thật sự mún gửi 1 lời cảm ơn người anh đó, nhưng kết thúc sẽ do mình tạo ra.
Đêm nay mình có ngon giấc như 1 năm trước?


23h30, 20-07-2010
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)