Chuyện shock 2012-11-16 03:59:09

1 con súc sinh 14 tuổi tát và đá cha giữa phố


[size=7]Thiếu nữ 14 tuổi tát và đá cha giữa phố[/size]

[size=6]Video ghi lại cảnh thiếu nữ liên tiếp tát và đá vào người cha đang khiến nhiều người Trung Quốc bất bình.[/size]

Xiaojin tức giận khi bị bố kéo về nhà nên đã tát nhiều phát vào mặt ông. Ảnh: Stomp
Thiếu nữ này tên là Xiaojin, 14 tuổi, hiện sống ở thành phố Nam Kinh. Trong video được đăng tải trên mạng, người xem có thể thấy rõ Xiaojin đã liên tiếp tát vào mặt cha mình trước khi đấm và đá vào người ông.
Điều đáng kinh ngạc ở đây là thái độ bình tĩnh của người cha trước hành động hỗn xược của con gái. Suốt video, ông này không hề tức giận hay có hành động tự vệ khi con gái liên tục tát mạnh vào mặt mình. Trong khi nhiều ý kiến bất ngờ trước thái độ nhẫn nhịn kỳ lạ của người cha, nhiều người thắc mắc tại sao ông này lại xử sự như vậy.
Theo lời kể của Xiaojin, cha mẹ cô ly hôn từ khi cô còn rất nhỏ. Đến năm nay, cha cô mới giành được quyền giám hộ con gái. Trước đó, cô được ông bà nội chăm sóc và nuôi nấng.
Video Xiaojin tát và đá cha giữa đường
South China Morning Post dẫn lời thiếu nữ này kể rằng cô thường xuyên bị cha đánh đập mỗi khi ông ta say rượu. Ngoài ra hằng ngày ông ta còn bắt cô phải cùng đi làm và chờ bên ngoài đến khi hết giờ làm.
Trong khi đó cha của Xiaojin khẳng định ông mới chỉ đánh con gái có 2 lần. Ông này nói mình hành động như vậy là vì ông được biết con gái đã kết bạn một nhóm người xấu. Hồi tháng 9, Xiaojin đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên cô bị cha phát hiện khi đang làm việc cho một khách sạn và dẫn cô đến đồn công an.
Trong video, cha của Xiaojin đang cố gắng kéo con gái từ khách sạn về nhà. Ông này cũng hứa sẽ cho con gái nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn ngoài khoản tiền chu cấp ăn học hàng tháng cho con.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)