Sao teen 2009-01-11 00:00:00

Zac Efron tiết lộ về first kiss


[Kênh14] – Cô gái nào lại may mắn thế?
Anh chàng Zac Efron của High School Musical hiện đang hẹn hò với bạn diễn của mình - Vanessa Hudgens, nhưng điều đó không thể khiến Zac quên khoảnh khắc của nụ hôn đầu tiên đầu đời. Zac còn không hề ngại ngần nói về cô gái đó.


Zac Efron và Vanessa Hudgens trông thật tình cảm

“Lúc đó tôi mới học lớp 5. Trong một cái nhà cây trên cao, tôi chơi trò chơi “Truth or Dare” và cuối cùng tôi phải hôn một người nào đó”, diễn viên 21 tuổi nói với tạp chí Seventeen.


Zac biết "kiss" ngay khi mới học lớp 5

Khi được hỏi về cảm giác"môi chạm môi", Zac nói rằng anh đã “khá shock”: “Tôi là đứa con trai duy nhất, và có đến một đống con gái ở đó. Tôi cũng hơi vội vàng một chút.”


Nhìn Zac và Tyra cũng hơi giống nhau nhỉ?

Zac cũng tâm sự rằng anh là một fan cuồng nhiệt của siêu mẫu Tyra Banks: “Khi tôi lớn lên, người phụ nữ tôi ngưỡng mộ nhất là Tyra Banks. Bức hình đầu tiên tôi dán trên tường là hình của cô ấy. Tôi cũng dán lên trên trần nhà nữa. Tôi có một cái giường tầng. Thế là cô ấy lúc nào cũng như ở rất rất gần với tôi vậy. Đó là tấm hình chụp cô ấy mặc bộ đồ bơi màu tím”. Còn bộ phim Zac yêu thích nhất là Sleepless in Seattle: “Tôi xem từ lúc còn nhỏ và tôi nghĩ nó quả thật là tuyệt”, Zac nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)