Thần tượng của bạn 2009-03-18 18:00:00

Zac Efron tâm sự về vai Jonny Quest


[Kênh14] - Anh Zac đang đứng trước nguy cơ bị từ chối vào vai "Indiana Jones" tuổi teen này vì quá già so với nguyên tác.
Trong khi quảng cáo cho bộ phim 17 Again của mình tại Melbourne, Zac Efron đã có phản ứng về lời đồn đãi anh sẽ được chọn làm vai chính cho The Adventures of Jonny Quest, một dự án phim hành động mới của Hollywood.


Zac quá già so với Jonny.


Theo Zac, để thực hiện phim Jonny Quest vẫn còn cả một thời gian dài trong vài năm tới: "Đó là một quá trình rất dài. Thật là khó khăn khi mọi người bắt đầu đồn đại về vai diễn này trong phim. Bây giờ còn quá sớm để nói về nó. Không phải là nó sẽ không thành hiện thực mà bây giờ chưa thể nói gì được."


Đây là mong mỏi của rất nhiều mọt phim trên toàn thế giới.


Cũng liên quan tới The Adventures of Jonny Quest , Dwayne Johnson (The Rock), người đang được cho rằng sẽ vào vai Race Bannon, đã thổ lộ với MTV rằng Zac Efron quả là “hơi già” so với vai Jonny Quest - một cậu bé chỉ 11 tuổi trong truyện. Chú ấy cho biết: "Theo những gì tôi biết thì các nhà sản xuất muốn đi đúng hướng với nguyên tác. Những chi tiết phá cách vẫn chưa nằm lên giấy trắng mực đen."

Bản gốc The Adventures of Jonny Quest là một series truyện hoạt hình khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hanna-Barbera. Nó kể về những chuyến phiêu lưu kỳ lạ của một cậu bé 11 tuổi cùng với cha mình, tiến sĩ Benton Quest.


Sẽ là phiên bản Jonny thiếu nhi hay thanh niên?


Từ khi nghe tin bộ phim sẽ được đưa lên màn ảnh rộng và Zac vào vai Jonny Ques, các teens trên toàn thế giới cứ phải nói là sôi lên sùng sục. Họ mong được thấy anh Zac đẹp trai lăn lộn, chạy nhảy trong một hình tượng hoàn toàn mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)