Sao teen 2009-03-14 15:03:00

Zac Efron chưa hề ngỏ lời cầu hôn Vanessa Hudgens


Thậm chí cả Zac và Van còn không nhịn được cười khi đọc tin đồn này.
Cuối tháng 2 vừa rồi, những fans của cặp đôi vàng Zac-Van cực sốc khi hay tin rằng một đám cưới sẽ diễn ra, bởi anh Zac đã cầu hôn cô bạn gái Van. Nhưng thực sự thì tin đồn lại trở về đúng với bản chất là một chú vịt quay thôi teens ạ!


Zac và Van đã đeo nhẫn cặp như bao đôi tình nhân khác
Cho dù đã yêu nhau được 3 năm và hai người đã luôn ở bên nhau trong những lúc hạnh phúc cũng như khó khăn nhất, thậm chí đã dọn về ở chung nhưng họ vẫn chưa có ý định tiến tới nhà thờ đâu, dù sao thì cả 2 vẫn còn quá trẻ mà! Chuyện trở thành vợ - chồng thì lại cần khá nhiều thời gian để suy nghĩ.


Nhưng chuyện kết hôn thì cứ hãy từ từ đã

Mới đây,nhân vật chính Zac đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về vụ “cầu hôn” này với AAP rằng “ Chúng tôi chưa đính ước với nhau. Tôi chắc chắn rằng tin đồn này đến từ tờ The Enquirer”, khi “chú vịt” này được tung ra thậm chí người ta còn bàn tán rằng sẽ có một đám cưới hoành tráng ở Hawaii vào tháng 9 tới nữa cơ đấy. Làm fans cứ gọi là phấn khích hết chỗ nói luôn.


Hiện tại, sự nghiệp mới là việc mà Zac và Van quan tâm nhất

Tuy nhiên, với tin đồn này Zac và Van lại chẳng hề thấy bực mình chút nào “Nó vui đấy chứ”, Zac nói “Chúng tôi đã không thể nhịn cười được”. Đến lúc này thì chắc chắn teens mình đã "bé cái nhầm" rồi.


Zac trên trang bìa tạp chí Interview số phát hành tháng 4 với chủ đề “Zac Efron is the future.”!
Trông anh ấy lạ không!

Haiz, xem ra các fans cứ an tâm mà chiêm ngưỡng những bộ phim sắp tới của cặp đôi này nha, họ còn phải phấn đấu cho sự nghiệp nhiều hơn nữa trước khi nói “con đồng ý” tại nhà thờ. Chuyện đám cưới thì còn phải lâu lắm đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)