Truyện tranh 2012-07-20 14:15:17

[YGOVN]Yu-Gi-Oh không phân biệt tuổi tác!


ở VN ,hầu hết mọi người đều cho rằng bài Magic là dành cho trẻ con.Chính vì vậy, hôm nay em mạn phép post cái này để mọi người có cái nhìn khác về Yu-gi-oh Trading card game.
Xin mọi người ủng hộ cái topic này với,em vận dụng hết chất xám để viết bài này đấy: http://forum.vietyo.com/topic/yu-gi-oh-10th-annivesary-bonds-beyond-time-va-malefic-deck-359489.html
Trích:
\"Bài viết như một lời tâm sự của Orlando Santiago, nó thể hiện yugi-oh ko đơn thuần chỉ là 1 trò chơi và ko hề có bất cứ giới hạn nào ( đặc biệt là về tuổi tác).

Yu-gi-oh! The Trading Card Game, một trong những trò chơi bắt nguồn từ Nhật Bản đã chiếm được cảm tình của tất cả trẻ em trên đất Mỹ. Điều đó được thể hiện rất rõ qua sự háo hức khi một Booster Pack mới được bày bán, sự sung sướng khi có được 1 lá bài quý hiếm ( hay thậm chí chỉ là phù hợp với sở thích của bản thân), sự khát khao được thể hiện tài năng ở các giải đấu lớn và chiến thắng mọi đối thủ. Điều đó thật tuyệt vời và có thể nói chưa một trò chơi nào có được sự thành công đó như yugi-oh. Tuy nhiên nó không chỉ đơn thuần là một trò chơi dành cho trẻ con mà trong đó việc thu thập, sưu tầm card là thú vui duy nhất.thật ra tôi cũng đã từng vồ vập lùng kiếm bài quý, vồ vập mua pack mới hay khoe deck của mình cho mọi người xung quanh ( thậm chí cả ở trên mạng) để họ thấy tôi có thể trở thành một duelist giỏi nhất. Tuy nhiên tôi không giống những đứa trẻ đang mua bài kia bởi thực ra tôi ko còn là 1 đứa trẻ.
Tôi đã 32 tuổi.
Bạn đọc kĩ chưa, tôi đã 32 tuổi. Ở tuổi tôi trong khi nhiều người khác đang điên đầu để lo lắng đến công việc, trả các khoản thuế thì tôi lại đang nghĩ suy về những vấn đề hoàn toàn khác biệt như sưu tầm card, trade card hay xếp cho mình những deck mạnh mẽ.

Nhiều người sẽ hỏi:
-Anh đang làm cái quái gì vậy?
-Anh ko thấy mình đã quá già để chơi những trò này hay sao?
-Anh ko cảm thấy ngượng khi đến các cửa hàng mua bán card để đổi 5 hay 6 pack để hy vọng có thể lấy được 50$( hay thậm chí chỉ để đổi lấy những quân bài khác).

Với nhiều khác chắc họ sẽ cảm thấy thế nhưng đối với tôi thì không. Đơn giản trong trái tim của mình, tôi luôn là 1 đứa trẻ. Tôi có cả 1 bộ sưu tập truyện tranh đồ sộ ở nhà và chuyên ngành tôi theo học ở trường đại học là thiết kế đồ họa và làm phim hoạt hình. Thực ra khởi đầu để tôi đến với yugi-oh chính là anime. Anime đã gây ra cho tôi một ấn tượng mạnh mẽ, chính vì lẽ đó mà hầu hết tuổi teen của tôi đã qua đi gắn liền với các tác phẩm anime của Nhật như Akira, Ghosts in the Shell, Vampire Hunter D và đặc biệt là YU-GI-OH. Lần đầu tiên xem anime yugi-oh, tôi thầm nghĩ: \" Ước gì mình được xem nó khi còn bé, chắc hẳn sẽ còn tuyệt hơn bây giờ nhiều\". Bộ phim thật ấn tượng, nét vẽ cũng như cốt truyện của nó thật đặc biệt, ko có bất kì một phim hoạt hình nào của Mỹ lúc đó có thể làm được như vậy. Tôi nghiền ngẫm từng tập phim, ko bỏ sót 1 tập nào và cũng chính từ đó, tôi phát hiện ra một sở thích khác: Card game. Những trận chiến thật căng thẳng nhưng cũng thật hoành tráng, cuốn hút, người chơi như trở thành một vị chỉ huy trên chiến trường, suy tính chiến thuật và chiến đấu cùng đồng đội ( mà ở đây là những lá bài). Và trò chơi này đã được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ phía bọn trẻ. Cũng dễ hiểu thôi, nếu trò chơi này xuất hiện vào những năm 1980 thì có lẽ tôi cũng sẽ trở thành 1 fan cuồng nhiệt ngay lúc đó. Nhưng thật tiếc, thời gian đã qua và tôi lúc đó tưởng chừng như đã quá già để chơi trò chơi của con trẻ. Tuy nhiên mọi việc đã thay đổi chỉ trong một ngày. Sau cái ngày đó tôi đã trở thành 1 duelist và nhận ra rằng có rất nhiều người đã lớn tuổi (thậm chí lớn hơn cả tôi) vẫn yêu thích trò chơi này. Nguyên nhân mà cái ngày đó đưa tôi đến với yugi là vì ngày đó ( cái ngày đã thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi) là sinh nhật của con trai đầu của tôi, Cameron.

Có thể nói rằng, nếu tôi ko có con tôi sẽ ko có bất cứ 1 lá bài nào, thậm chí tôi sẽ ko đến với yugi. Cũng như nhiều đứa trẻ khác cùng tuổi với nó, Cameron rất thích xem Yu-gi-oh. Mới 4 tuổi nhưng nó chưa bỏ lỡ bất cứ 1 tập phim nào. Nó thường lôi tôi khỏi giường với giọng nói oang oang: \" Bố, dậy đi, xem Yugi cùng với con\". Vậy là hai cha con tôi đã cùng ngồi xem yugi-oh, theo dõi Yugi moto cứu thế giới ra sao và đặc biệt chơi bài như thế nào. Vào một buổi sáng, trước sinh nhật của Cameron vài tuần, thằng bé đã nói với tôi: \" Bố ơi, con đã biết mình cần quà gì trong ngày sinh nhật sắp tới của mình rôi, con muốn yugi''''s card. Và, giống như mọi ông bố hoàn hảo khác, tôi đã mua cho Cameron một pack. Và rồi tôi nghĩ, nếu như Cameron muốn tham gia thi đấu thì nó cần nhiều bài hơn nữa. Và thế là, dần dần, từng bước một, tôi và con trai tôi đã tiến vào yugi-oh trading cards game và trở thành những duelist thực thụ.

Giờ đây, Cameron đã 7 tuổi và là 1 trong những duelist mạnh nhất ở tuổi đó (cách nghĩ của 1 người cha đối với con mình chăng?). Cameron sử dụng Warrior deck còn tôi sử dụng Zombie deck. Hai cha con tôi đã chơi với nhau rất nhiều và tôi thực sự ấn tượng trước khả năng của thằng bé. Cameron không những có thể nghĩ ra được những combo rất lợi hại mà khả năng tính toán cũng như suy luận của nó cũng phát triển rất nhanh. Tôi nghĩ tôi đã lựa chọn cho con mình một trò chơi tuyệt vời mà với nó Cameron có thể vừa học vừa chơi ( một điều rất có ý nghĩa đối với 1 trò chơi của \"trẻ con\").

Vượt trên những điều đó, tôi thật sung sướng khi 2 cha con có chung sở thích. Khi Cameron lớn lên, nó sẽ nhớ những kỉ niệm đẹp thời thơ ấu, đã có những khoảng thời gian hạnh phúc bên người cha, biết cách chia sẽ những điều tốt đẹp với những người xung quanh mình. Có bậc cha mẹ nào có thể phàn nàn về điều đó??? Đến giờ tôi đã có thêm 2 đứa con Julian và Christian (1 cặp sinh đôi) và chúng cũng đang bắt đầu tập chơi yugi cùng với ông già này. Gia đình tôi đã trở thành 1 gia đình của duelist và thật sự tôi tự hào về điều này, ko có chút xấu hổ nào khi nhận mình là 1 fan trung thành của trò chơi này. Vì sao ư, vì người lớn tạo ra trò chơi này, ko phải trẻ con, người lớn phát hành và bán nó, ko phải trẻ em. Vậy ko có lí gì người lớn ko thể chơi nó. Tôi sẽ nói điều này với bọn trẻ và sẽ luôn ủng hộ chúng nếu lớn lên chúng vẫn tiếp túc chơi yugi. Hiện tại tôi đang có kế hoạch dẫn Cameron tham dự giải đấu sắp tới. Tôi sẽ luôn ở bên cạnh con trai mình, chúc mừng khi chiến thắng, an ủi nó khi nó thất bại. Và nếu ko có gì thay đổi ( ko có thêm giới hạn về tuổi tác thi đấu) thì tôi cũng sẽ tham dự. Sẽ thế nào nhỉ nếu trong trận trung kết có sự hiện diện của cả hai cha con??? It''''s so cool. \"


Booster Set đầu tiên"Legend of Blue-Eyes White Dragon"

lá bài đầu tiên cũng là Cover Card đầu tiên




4 lá chủ bài của 4 nhân vật chính :Yugi Muto,Yuki Judai,Yusei Fudo,Yuma Tsukumo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)