Tin tức - pháp luật 2011-07-24 15:50:15

'Yêu râu xanh' giết 11 phụ nữ tại nhà


[justify]Một tên tội phạm tình dục đã giết chết 11 phụ nữ tại nhà của hắn ở Cleveland thuộc bang Ohio, Mỹ, và sống chung với xác các nạn nhân suốt một thời gian dài.
[/justify]

Anthony Sowell đang phải đối mặt với án tử hình. (Ảnh: AP)


[justify]Anthony Sowell bị tòa tuyên tội giết người nghiêm trọng, bắt cóc, giả mạo bằng chứng và lạm dụng thi thể của một trong số 11 phụ nữ bị hắn giết chết.

Cựu quân nhân Mỹ 51 tuổi này có thể sẽ phải lĩnh án tử hình.[/justify]

[justify] [/justify]


[justify]Xác các nạn nhân đã được tìm thấy sau khi cảnh sát tới bắt Sowell hồi tháng 10/2009 vì cáo buộc tấn công tình dục. Hắn gần như không thể hiện cảm xúc gì vào ngày 22/7 khi ban hội thẩm ra phán quyết hắn phạm 82 điểm tội danh sau hơn 15 giờ hội ý.

Tại tòa, bên công tố nói rằng thi thể của 8 phụ nữ đã bị bỏ vào trong các túi rác rồi bị vứt quanh nhà Sowell. Gần như tất cả đều bị bóp cổ và lột truồng từ thắt lưng xuống.

Lực lượng cảnh sát Cleveland bị cáo buộc không điều tra đến nơi đến chốn khi các nạn nhân lần lượt biến mất năm 2007 vì hầu hết đều là những con nghiện ma túy nặng.

Trong phiên xử, một số phụ nữ đã đứng ra làm chứng về các vụ tấn công của Sowell, kẻ từng bị kết án mưu toan hiếp dâm năm 1989. Một nhân chứng khai trước tòa rằng cô bị Sowell cưỡng bức và đã tận mắt nhìn thấy một thi thể không đầu trong nhà hắn.

Sowell sẽ bị kết án vào ngày 1/8.

Trước khi các thi thể được tìm thấy, nhiều hàng xóm của Sowell tưởng mùi khó chịu bốc ra từ cửa hiệu xúc xích gần đó. Chủ cửa hiệu đã phải chi tới 20.000 USD vào hệ thống cống nước và các khoản bảo dưỡng khác nhằm loại bỏ mùi thối.

Thanh Hảo (Theo BBC)[/justify]



[justify] 3ahhyes3
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)