Máy tính - phần mềm 2015-01-09 10:17:19

Yêu bạn gái hơn yêu chồng


Xin chào cô Thanh Tâm!

Năm nay con 30 tuổi, có chồng và 1 bé trai được 5 tuổi. Gia đình con hiện nay rất hạnh phúc, nhưng cách đây khoảng 3 tháng, con và chồng có gây nhau một trận kịch liệt… và hai vợ chồng giận nhau cả tháng trời. Thời gian này con rất buồn và hay rủ mấy người bạn đi ăn nhậu. Có một người bạn gái chơi rất thân với con, chúng con quen nhau cũng 10 năm rồi, không biết bạn ấy có phải là lesbian hay không, nhưng nhìn vào là người ở giới tính thứ 3. Trong những lần đi ăn nhậu thì mấy người bạn khác cứ nói người đó thích con, ban đầu con không để ý cho lắm, nhưng vì con đang buồn chồng, mà lại có người đối xử tốt, quan tâm và lo lắng cho mình như vậy, tự nhiên không biết từ lúc nào con có cảm giác rất vui khi gặp người đó, và cảm thấy nhớ…

Con rất sợ vì con là người đã có gia đình. Sau này con với chồng huề nhau, nhưng cảm giác của con đối với bạn gái ấy vẫn như vậy, thậm chí còn mãnh liệt hơn… Con quyết định nói cho bạn ấy biết tình cảm của con, để con tự mắc cỡ mà không gặp bạn ấy nữa. Nhưng không ngờ, khi nhắn tin cho bạn ấy thì bạn ấy không trả lời. Và con lại nhắn tin xin lỗi, không muốn vì chuyện không đâu mà đánh mất tình bạn bao lâu nay. Bạn ấy nói là không có gì, tưởng con nói giỡn. Nhưng từ đó về sau, mỗi lần mà đi ăn uống gì thì bạn ấy có khoảng cách với con và không còn quan tâm, lo lắng cho con như lúc trước. Thật sự con rất buồn, con bỏ hết công việc của con và cứ hẹn bạn đi chơi, chủ yếu là để gặp mặt thôi ạ.

Hiện tại bây giờ con rất hoang mang và lo lắng cho tình cảm của con và chồng. Vì con thấy tình cảm của con đối với bạn gái đó nhiều hơn chồng. Bây giờ con phải làm sao ạ? Con quyết định là sẽ không gặp bạn ấy nữa, nhưng không được cô à. Xin cô cho con lời khuyên. Con cám ơn cô.

 Thanh tâm trả lời:

Xúc cảm tình cảm ngoài những quy luật của nó như: quy luật hình thành, quy luật lây lan, quy luật di chuyển, quy luật thích ứng, quy luật tương phản và quy luật pha trộn còn có những hiện tượng ngộ nhận tương tự như bạn. Vì có sự kiện kịch chiến với chồng, bạn cần có người chia sẻ quan tâm bù đắp, từ đó đi đến ngộ nhận rằng họ yêu mình, và mình yêu họ, họ là les, và mình có thể cũng là les…Rất may là bạn còn đủ lý trí và ý thức tỉnh ngộ nhận ra địa vị và giới tính của mình, mà chỉ mới hơi ngờ ngợ thôi. Hãy dẹp cái xúc cảm viển vông ra đời trong khi khủng hoảng tinh thần đó đi,  quay về làm lành với chồng con, với tình cảm hạnh phúc đích thực mà bạn đang có.

Chúc bạn thành công và hạnh phúc.

Tư vấn Thanh Tâm.

Nguồn: tuvanthanhtam.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)