Nhạc 2013-12-25 08:16:13

YANTV HEO DAT SE CHIA NGAY XUAN TRON VEN


“Heo đất sẻ chia – Ngày xuân trọn vẹn” là chương trình do YAN hợp tác với nhóm tình nguyện Những Ước Mơ Xanh tổ chức với mong muốn đem đến cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn ở xã Láng Le, huyện Bình Chánh đón Tết ấm áp, sung túc và sum vầy hạnh phúc.

[


Cùng hòa vào không khí của Ước Mơ Cùng YAN cũng như thể hiện tinh thần YAN Generation hướng đến cộng đồng. YAN tổ chức Lễ hội heo đất sẽ diễn ra vào hai ngày: Ngày phát heo đất được tổ chức vào 9h30 ngày 28/12/2013 và ngày Lễ đập heo sẽ diễn ra vào 11/1/2014 tại, số 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1.
Ngày hội phát heo đất, chương trình sẽ phát cho mỗi bạn một chú heo đất để bạn đem heo đất về vận động quyên góp cho chương trình. Bên cạnh đó, các bạn tham gia sẽ cùng Tala Tale tham gia viết điều ước, gấp hạc giấy cùng chương trình Ước Mơ Cùng YAN. Đặc biệt, bạn sẽ được tham gia cuộc thi vẽ ước mơ trên heo đất với chủ đề “Tết ấm áp”. Cuộc thi sẽ được công bố kết quả và trao quà tặng ngay cuối chương trình.

 




Ngày “Đập heo đất”, các bạn sẽ cùng YANTV, nhóm Những Ước Mơ Xanh tổ chức tập heo. Tất cả số tiền quyên góp sẽ được ban tổ chức mua quà Tết và trao tặng cho 1000 trẻ em gặp hoàn cảnh đặc biệt tại xã Láng Le, huyện Bình Chánh. Những bạn muốn đồng hành cùng chương trình gửi tặng quà Tết đến trực tiếp các em nhỏ có thể đăng ký với ban tổ chức ngay sau buổi lễ đập heo.


Nhóm tình nguyện Những Ước Mơ Xanh với phương châm hoạt động “Tình nguyện vì cuộc sống tốt đẹp hơn” đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho trẻ em đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Nhóm đã có nhiều chương trình ý nghĩa của nhóm được tổ chức như “Áo mới mừng xuân”,dự án“Ước mơ của Thúy”,chương trình“Giáng sinh 5 xu – Mùa đông ấm áp". Với Tết 2014 năm nay, nhóm mong muốn cùng YAN và các bạn chung tay mang một cái Tết ấm áp, no đủ đến với các em nhỏ huyện Bình Chánh.

 

 


 

 

 



Các bạn hãy cùng YAN và nhóm Những Ước Mơ Xanh tham gia ngày hội heo đất để mang đến cho mọi người một mùa Tết vui vẻ ấm áp cũng như đón chào năm mới đầy ý nghĩa nhé. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)