Tin tức - pháp luật 2011-08-31 05:24:04

Yamaha Nouvo Lx Fi: Chiến mã sắp cất cánh


Thỏa lòng mong ước của rất nhiều cư dân mạng, những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe được cho là Yamaha Nouvo Lx Fi đã bị rò rỉ trên một vài diễn đàn.



Những hình ảnh mới toanh được cho là của Yamaha Nouvo Lx Fi hơi khác so với đời cũ với hai đèn chiếu hậu không phô diễn như trước. Nhiều người tỏ ra thích thú và hồi hộp chờ đợi sản phẩm Fi này, bởi có lẽ nó không chỉ đỡ tốn xăng mà còn đẹp hơn kiểu dáng cũ.

Trong các dòng xe của Yamaha, Nouvo Lx vốn có dáng khỏe khoắn thích hợp với thanh niên. Động cơ Nouvo LX có thể nói đã thay đổi khá nhiều so với đời trước nên khỏe và tăng tốc rất nhanh đồng thời khi nhả ga cũng không bị hụt hơi. Chính vì thế sự chờ đợi của những người yêu thích xe Yamaha là điều tất yếu.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều fan vẫn trung thành với dòng Yamaha Nouvo đời cũ bởi họ cho rằng, xe YMH từ xưa đến giờ đều vượt trội ở khả năng vận hành, đó cũng là con đường mà YMH chọn cho các dòng sản phẩm của mình, đã và đang rất thành công, không cần chạy theo các hãng khác để thêm Fi nữa.

Bởi thêm Fi (FI là Fuel Injection = Phun nhiên liệu) đỡ tốn xăng hơn, nhưng cũng có nghĩa là thêm tiền khi mua xe.















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)