Tin tức - pháp luật 2012-05-12 15:10:49

Xuất hiện thông tin mới về ngày tận thế


[size=1]Xuất hiện thông tin mới về ngày tận thế[/size]


Các nhà khảo cổ học Mỹ vừa phát hiện một bộ lịch của nền văn minh Maya tại Guatemala – bộ lịch cổ nhất từ trước đến nay. Bộ lịch này cho thấy, thế giới không bị hủy diệt vào tháng 12/2012.

Thông tin này đã xóa tan nhưng đồn thổi về ngày tận thế sẽ xảy ra vào tháng 12/2012. Theo bộ lịch này, thế giới sẽ tồn tại ít nhất là 7.000 năm nữa.

Bộ lịch cổ được các nhà khảo cổ Mỹ tìm thấy trên bức tường tại di tích khảo cổ Xultun - thuộc khu phế tích của người Maya ở vùng đông bắc Guatemala.

Cuốn lịch được xác định có niên đại khoảng năm 800 sau Công nguyên. Trên các bức tường có khắc nhiều tranh vẽ, chữ viết của người Maya với các thông tin về thiên văn và lịch dựa trên chu kỳ của mặt trăng. Các nhà khảo cổ cho biết, họ đã giải mã chữ viết của người Maya và các họa tiết ký hiệu vẽ lại. Theo đó, bộ lịch này thể hiện chuỗi thời gian, trong đó năm 2012 là mốc khởi đầu của một chu kỳ mới chứ không phải là sự kết thúc. Do đó, thế giới sẽ tồn tại thêm 7.000 năm nữa kể từ năm 2012.

Điều này hoàn toàn trái ngược với những dự đoán được đưa ra khi tìm thấy bộ lịch Maya trước đây - thế giới sẽ bị hủy diệt vào tháng 12/2012. Thông tin mới đã xóa tan những lo lắng của một số người luôn tin vào những gì người Maya dự đoán.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)