Ảnh - truyện vui 2012-03-27 15:51:33

Xuất hiện game online... CLGT tại Việt Nam=))


Hôm qua, game thủ Việt được dịp bàn tán khi SGame bất ngờ ra mắt trang teaser http://clgt.sgame.vn/. Sẽ không có gì đáng nói nếu như cái tên của dự án này trùng với "tiếng lóng" mà cư dân mạng vẫn hay sử dụng thời gian qua. Thậm chí NPH này còn đưa hình ảnh Ngọc Trinh - Người mẫu đang rất hot tại Việt Nam lên teaser của mình.



Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính thực của sản phẩm trên, tuy nhiên khẩu hiệu mà NPH đưa ra là "Biểu tượng làng game Việt 2012". Nhiều gamer bắt đầu đoán già đoán non tên MMO này, như Cuồng Long Giáng Thế, Cửu Long Giáng Thiên… nhưng tất cả mới chỉ là suy đoán.

Theo một số nguồn tin, tên gốc của dự án này là Thần Tiên Đạo, webgame nhập vai gốc Trung Quốc. Như vậy có thể nói gamer Việt sẽ lại thêm "bội thực" một món ăn nữa thuộc thể loại này. Về cơ bản, Thần Tiên Đạo vẫn chỉ là MMO trên trình duyệt và chưa có gì để nói là đột phá so với các game tương tự tại Việt Nam.







Ghi nhận trên diễn đàn, đa phần game thủ tỏ ra tò mò, số khác lại phê bình cách quảng bá game lấy tên gọi "đặc biệt" để thu hút sự chú ý. "Đoán làm gì cho mệt, chắc lại thêm một webgame tàu thôi", một thành viên phát biểu. Dù sao vẫn còn quá sớm để nhận xét điều gì về dự án mới này.
[size=4]Game[/size] [size=4]CLGT[/size][size=4]..????[/size] 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)