Tin tức - pháp luật 2011-08-25 11:11:06

Xuất hiện clip nữ sinh Hưng Yên bị lột áo, đánh hội đồng


Hai nữ sinh nhảy vào liên tiếp đám đá, chửi bậy, giật tóc và lột áo một nữ sinh còn lại. Clip này được cho là của nữ sinh THPT Kim Động, Hưng Yên.

Một video nữ sinh đánh nhau, lột áo với tiêu đề “Nữ sinh Kim Động đánh nhau” đã được đăng tải trên nhiều diễn đàn đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Đoạn clip này dài 1 phút 20 giây ghi lại cảnh đánh nhau của ba nữ sinh tại một bãi cỏ. Trong đó, 2 nữ sinh liên tiếp nhảy vào đám đá, giật tóc, lột áo một nữ sinh còn lại. Không tỏ ra kém cạnh, nữ sinh này cũng hung hăng chống trả bằng những màn vật lộn quyết liệt.







Ảnh chụp từ clip.


Đáng chú ý, vụ việc xảy ra với sự chứng kiến của rất đông các học sinh khác. Tuy nhiên, những học sinh này không hề có ý tỏ ra can ngăn mà còn hô to, cổ vũ bằng những lời lẽ khiếm nhã: "Kéo áo nó lên", "Kinh nhỉ, máu thế"… rồi cười sằng sặc.

Theo những thông tin của người tải lên, sự việc chỉ kết thúc khi có một phụ huynh đứng ra ngăn cản.

Sau khi được đăng tải, phần lớn các ý kiến trên diễn đàn đều tỏ ra bức xúc trước đạo đức của một bộ phận giới trẻ.

"Nhìn bạn đánh nhau mà hưởng ứng như xem phim hài, thật không hiểu những bạn trẻ này nghĩ gì nữa. Đạo đức đối với các em có lẽ là một khái niệm xa vời rồi", nickname ngocanh trên một diễn đàn than thở.

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)