Teen 24h 2010-05-28 05:45:51

Xuất hiện bé gái Trung Quốc được-cho-là "đối thủ" của Mason!!


Tại Trung Quốc, bé Trương Tử Mộc đang dần trở thành em bé được cư dân mạng săn đón nhất.

Tại Hàn Quốc, thiên thần nhí Mason gần như được bầu chọn là gương mặt nhí hot nhất xứ củ sâm nhờ vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và nụ cười thiên thần. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, bé Mason cũng có một lượng fans đông đảo ở nhiều quốc gia. Nhưng tại Trung Quốc, bé Trương Tử Mộc đang dần trở thành em bé được cư dân mạng săn đón nhất và là "đối thủ" cực nặng ký của Mason.



Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, bé Mason cũng có một lượng fans đông đảo ở nhiều quốc gia


Hiện nay, Trương Tử Mộc có cả một blog riêng trên trang Sina với lượng truy cập tới cả hằng trăm nghìn lượt chỉ trong một thời gian ngắn. Tử Mộc sinh đúng vào ngày 1/6/2008 tại Bắc Kinh. Dù mới 2 tuổi và cao chưa đầy 1 mét nhưng cô bé sớm đã bộc lộ khả năng ca hát, vẽ vời của mình. Đâu chỉ thế, Tử Mộc còn trở thành một gương mặt đắt giá cho các trang bìa tạp chí trẻ em. Gần đây nhất, nhóc tì này còn tham dự casting cho dàn diễn viên nhí do đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ tổ chức.




Nhưng nay đã xuất hiện "đối thủ" của cậu nhóc - bé Tử Mộc


Rất đông cư dân mạng đã để lại lời nhắn: “Em bé quả rất xinh xắn. Ở mọi góc độ, bé Tử Mộc đã sớm thể hiện mình có dáng dấp của một ngôi sao trong tương lai. Ăn mặc cực thời trang, khuôn mặt đẹp hơn tranh và cả sự chuyên nghiệp trước ống kính nữa”; “Ước gì mình có một bé con xinh như Tử Mộc nhỉ”, “Một sự đáng yêu thuần khiết. Tôi tin rằng, Triệu Vy hay Phạm Băng Băng hồi bé khó mà so sánh được với Tử Mộc”.





Giới truyền thông Trung Quốc đang tin rằng, Trương Tử Mộc sẽ là gương mặt cực sáng giá của làng C-biz. Nhất là trong giai đoạn này, các nhân tài trẻ của màn ảnh Hoa ngữ đang ngày càng khan hiếm. Theo đó, ít nhất, thành công của bé Tử Mộc cũng phải ngang tầm với thiên thần nhí Mason.



Thông tin về
Trương Tử Mộc


Tên: Trương Tử Mộc

Sinh nhật:1/6/2008

Chiều cao: 98 cm

Năng khiếu: hát, vẽ và đóng phim.




Cùng xem thêm một vài hình ảnh đáng yêu của cô bé nhé:


































Xem ra bé Tử Mộc đang cạnh tranh "gay gắt" với bé Jazi Tuệ Mỹ của Việt Nam ở ngôi vị "đối thủ của Mason" nhỉ ^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)