Teen 24h 2010-03-10 04:04:04

Xuân Mai biến hóa với nhiều kiểu tóc dễ thương


Gương mặt tươi sáng, làn da mịn màng, cô nàng Miss Teen Xuân Mai trông hết sức đáng yêu với những style tóc mới nhất.

Miss Teen 2009 cùng các chuyên gia trang điểm và làm tóc biến hóa nhiều kiểu tóc phù hợp với teen girl. Thao tác thực hiện khá đơn giản, chỉ cần chuẩn bị những dụng cụ làm tóc thông thường như: máy làm xoăn, máy duỗi thẳng, ghim kẹp, ruy-băng, kẹp tóc… là bạn có thể làm điệu chút xíu khi đi học, đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè. Thử làm mới mình với những kiểu tóc mà Xuân Mai gợi ý cho bạn nhé!

Kiểu 1: Tóc xoăn, bạn có thể ứng dụng kiểu tóc dễ thương này bằng cách tạo điểm nhấn đáng yêu bằng ruy băng trắng hoặc màu sắc mà mình thích.

Kiểu 2: Tóc búi dạ tiệc, nữ tính và dịu dàng với kiểu tóc búi đầy nữ tính, hãy kết hợp cùng váy khoe vai trần, bạn sẽ trở thành một cô nàng đáng yêu trong bữa tiệc cùng bạn bè.

Kiểu 3: Tóc xoăn tự nhiên, mái tóc được uốn xoăn sợi nhỏ và chải bung khá gợi cảm.

Kiểu 4: Tóc tết, cực táo bạo khi bạn đến dự party với kiểu tóc khá cầu kì này. Hãy trở thành một cô nàng nổi bật và cá tính nhé!

Kiểu 5: Tóc cột, đơn giản với kiểu tóc cột về một bên đầu, kiểu tóc này bạn có thể ứng dụng hàng ngày.

Kiểu 6: Tóc búi thắt nơ, sáng tạo hơn với những búi tóc cầu kì và chỉ cần một sợi ruy-băng là bạn có một kiểu tóc lạ mắt.

Kiểu 7: Tóc xoăn cài băng đô, cũng là tóc xoăn thôi nhưng tạo điểm nhấn bằng băng đô tạo nên nét tinh nghịch đáng yêu cho bạn gái khi đến trường đó.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)