Teen 24h 2014-03-03 06:24:55

Xu thế mới sắp thành trào lưu của giới trẻ: Cởi đồ cho "gấu" mặc


[size=6]Có lẽ trong thời gian tới sẽ có một trào lưu mới khá hấp dẫn bằng việc các cặp đôi yêu nhau sẽ hoán đổi đồ trên người cho một nửa của mình.[/size]
 
Ngày hôm qua, cộng đồng mạng Việt đã bất ngờ xuất hiện một bức ảnh khá mới lạ và thú vị. Trong bức ảnh đó xuất hiện một cặp đôi trẻ, họ quyết định hoán đổi trang phục trên người bằng phong cách thể hiện đầy tự tin.
Điều khiến cư dân mạng cảm thấy bất ngờ nhất đó chính là việc, chàng trai có thể mặc lên mình chiếc váy của người bạn gái và đi đôi giày cao gót - được cho là của chính cô ấy, một cách vừa vặn.

Bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng





Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, một con "sốt" dường như đã sắp bùng phát trên cộng đồng mạng. Bức ảnh đã nhận được rất nhiều loạt comment hưởng ứng. Cùng với đó là lời ngỏ ý "mời" người yêu cùng làm điều tương tự.
Bạn Dung Nguyễn kêu gọi: "Liinh Nhii mình làm bộ ảnh này đi", hay Đẹp Lạ Vô Đối cũng rất thẳng thắn đề cập với bạn mình rằng: "Hôm nào cho anh mượn cái váy đi….anh chụp với em". Cũng có những dòng comment ẩn ý hơn đôi chút theo kiểu RuVa Ga: "Em có quá nhiều quần áo của anh, còn anh thì chưa có cái nào của em thì phải".
Trong đó cũng có comment theo kiểu ghen tị đôi phần vì bỏ lỡ mất ngôi vị dẫn đầu cho trào lưu mới này, Vân Siu Nhân: "Hôm trước bảo làm thì không làm. Giờ mà làm bị nói ăn theo ngay. Chán lắm. Giờ thì hết cơ hội".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)