Thời trang - làm đẹp 2014-08-11 08:20:55

Xu hướng giày cao gót đế xuồng của girl teen mùa hè 2014


Nữ tính, duyên dáng không kém gì những đôi giày cao gót, an toàn, thoải mái không kém những đôi giày thể thao GN113.9 làm hút hồn bao cô nàng cá tính.  giày cao gót đế xuồng.
 

 
 
Đế giày tăng chiều cao GN113.9 giúp bạn cao thêm 9cm hoàn toàn bí mật. Phần đế ngoài với chiều cao 4cm và đế tăng chiều cao bí mật là 5cm. Phần đế ngoài được thiết kế với chất liệu cao su thiên nhiên 100% mềm dẻo linh hoạt theo từng bước chân của bạn. Bên cạnh đó bề mặt xẻ rãnh ma sát được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho nàng khi di chuyển. Bên ngoài nhìn vào mọi người sẽ chỉ nhận thấy GN113.9 chỉ như một đôi giày đế xuồng thông thường với đế cao 4cm. Nhưng khi quan sát kỹ và mang giày bạn sẽ bất ngờ với phần đế tăng chiều cao bí mật 5cm. Với thiết kế thông minh, miếng lót giày tăng chiều cao được bố trí ngay ngắn, chắc chắn, không xê dịch khi di chuyển. Được áp dụng với công nghệ nano sản xuất miếng lót giày tăng chiều cao hà nội mới nhất, lót giày tăng chiều cao GN113.9 được tẩm than hoạt tính có tính năng khử mùi hôi khó chịu, thiết kế nguyên khối, chất liệu silicon, chống xẹp lún, đảm bảo độ cao bền lâu nhất. Đế tăng chiều cao được thiết kế đồng màu với quai giày, an toàn, bí mật, GN113.9 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn có mong muốn cải thiện chiều cao khiêm tốn của mình một cách hoàn toàn bí mật.
 
 

 
Kết hợp trang phục
Những mẫu giày cao gót đế xuồng không làm khó các nàng trong việc kết hợp trang phục. Dù là quần sooc, váy áo hay quần dài nàng cũng đều tự tin sải bước cùng GN113.9
Giá sản phẩm
Là một trong những kiệt tác nghệ thuật mới nhất của các nghệ nhân đóng giày Linhkent, GN113.9 có giá 980.000đ
Bạn yêu thích và bị cuốn hút bởi thiết kế của sản phẩm cao gót đế xuồng GN113.9 nhưng bạn là fans cuồng của gam màu trắng trẻ trung. Vậy thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì đã có thêm mẫu cao gót đế xuồng GN112.9 nữa nhé.
 

 
Còn những cô nàng công sở, ưa màu đen thì đừng quên mẫu giày cao gót đế xuồng GN111.9.
 

 
Linhkent không chỉ là địa chỉ hàng đầu Việt Nam cung cấp hàng trăm những mẫu sản phẩm giày cao nam chất lượng, đẳng cấp mà còn là địa chỉ uy tín cung cấp những mẫu sản phẩm giày tăng chiều cao nữ luôn làm hài lòng phái đẹp. Vậy còn chần chừ gì nữa, Hãy nhanh chóng đến với thế giới giày cao Linhkent để được trải nghiệm những mẫu sản phẩm mới nhất và dịch vụ tuyệt hảo ở nơi đây các bạn nhé !!!
 
Giày cao Linhkent - nâng tầm cao người Việt
Chuyên cung cấp các sản phẩm giày tăng chiều cao nam trẻ trung, giàycao công sở, giày tăng chiều cao nữ
Địa chỉ:
Hà Nội: Phòng 411 – Tòa Nhà N02 – Phố Trần Quý Kiên – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện Thoại: 0947 812 082
TPHCM: 249 – Nguyễn Thượng Hiền – P4 – Q3 – TPHCM
Điện thoại: 0947 004 172
 
(Nguồn giaynangchieucao.com/blog)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)