Ôtô - xe máy 2013-08-10 03:01:30

Xót xa nhìn dàn siêu xe triệu đô bị ngập trong nước


 
10 chiếc xe sang và siêu xe trị giá hàng triệu đô đã bị hỏng nặng chỉ vì gara dưới tầng hầm của của tòa tháp St Regis Residences (Singapore) chìm trong nước.
 
Một cơn mưa lớn đã làm nước chảy xuống gara đỗ xe và làm ngập những chiếc xe của khu dân cư giầu có bậc nhất Singapore. Nạn nhân là những siêu xe nổi tiếng nhất như Lamborghini Gallardo, Ferrari 458 Italia, Rolls-Royce Phantom, Aston Martin, Maserati GranTurismo, BMW, Audi hay Porsche.
 
 

 
Vụ ngập gara gồm toàn siêu xe và xe sang có thể khiến các chủ xe và các hãng bảo hiểm thiệt hại hàng trăm nghìn đô la để khắc phục và sửa chữa. Nhiều chủ xe phàn nàn, Ban quản lý tòa tháp đã không có những cảnh báo kịp thời dẫn đến hậu quả đáng tiếc nói trên.
 

 
Các chuyên gia kỹ thuật cảnh báo rằng, nếu nước tràn vào nội thất của những chiếc xe đắt tiền, việc sửa chữa sẽ trở nên hết sức tốn kém. Nước ngập sẽ phá hỏng toàn bộ hệ thống điện, các hệ thống điều khiển phức tạp như hộp số, hệ thống điều khiển đa năng thông minh, đàm thoại… vốn được trang bị nhiều trên các loại xe sang và siêu xe.
 
Nguy hiểm hơn, nếu nước lọt vào động cơ, việc phải sửa chữa và thay thế chúng sẽ tiêu tốn của chủ nhân các siêu xe một số tiền không hề nhỏ.
 

 
 
Đây là câu chuyện đã diễn ra tại Singapore cách đây gần 2 năm nhưng là lời cảnh báo cho các chủ siêu xe và xe sang tại Việt Nam – nơi các thành phố lớn rất dễ bị ngập lụt khi có mưa lớn hoặc thủy triều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)