Hot boy - hot girl 2010-07-30 12:59:31

Xôn xao vụ thiếu nữ tuyển bạn trai trên mạng


Tự xưng là nữ, 14 tuổi sống tại Sài Gòn, hơn tuần qua, Julie, thành viên của một diễn đàn teen đã khiến cư dân mạng xôn xao bình phẩm khi “cô này” tạo chủ đề “Tìm người xứng đáng để giữ búp bê Julie”.

Giới thiệu mình là không phải là dân VIP nhưng cũng không phải là dân thường, “tiếp xúc với tôi, bạn thông minh sẽ nhận ra điều đó”. Julie còn cho biết cuộc truy tìm người xứng đáng để sở hữu Julie trong 2 năm không xuất phát từ việc em quá cô đơn, quá cần tình yêu mà mục đích chỉ vì “muốn thấy đổi không khí sống” bởi nó cứ đang “nhàn nhạt”.

Cũng trong phần giới thiệu bản thân, Julie tinh tế tạo sự chú ý và mạnh dạn tham gia cuộc tuyển dụng bởi lẽ, so với những em xì tin 9X hiện nay, Julie không cần các anh phải giàu, phải có tiền, không cần xe xịn, “miễn là không đi bộ hay đi xích lô”.




Tấm ảnh mà thành viên Julie đưa lên diễn đàn kèm theo thể lệ cuộc thi đang bị nghi ngờ không phải của “cô” này.
Về tiêu chí tham gia cuộc thi, Julie yêu cầu điều kiện chính mà ứng viên phải có là đẹp trai, trong độ tuổi 9X đời đầu hoặc 8X đời cuối.

Phần kỹ năng, tuy là điều kiện phụ song với Julie, các chàng biết một chút tiếng Anh, nói chuyện “người lớn một tí”, không được dùng ngôn ngữ 9X, “không sai chính tả”, biết chút ít kiến thức về một số lĩnh vực, người có năng khiếu về âm nhạc sẽ được ưu tiên.

Búp bê cũng tỏ ra “già trước tuổi” và cầu toàn khi đưa ra hàng loạt các tiêu chí về đạo đức, tính tình của bạn trai như: phải nam tính nhưng không lăng nhăng, có khả năng “chém gió” nhưng sống lành mạnh, hài hước, không giả tạo, “quen với mục đích xấu thì bái bai”.

Cuộc tuyển dụng kết thúc vào tháng 11, những người có nhu cầu tham gia thì lưu nick chat của Julie để “cô” nhận xét đánh giá qua cách nói chuyện. Những boy được chọn vào vòng chung kết có quyền làm ôsin cho Julie trong vòng 2 năm.

Để thu hút các chàng, thành viên này còn đăng một loạt ảnh của một thiếu nữ teen và tự nhận là Julie với nhiều tư thế chụp khác nhau.

Ngày 7/7, chỉ vài giờ sau khi chủ đề được tạo lên, hàng trăm lời bình đã được các thành viên của diễn đàn này đưa lên và đến ngày 29/7 đã có gần 70 trang bình luận với gần 400 comment. Nhiều thành viên còn bê sang cả các diễn đàn khác để giới thiệu cuộc thi tuyển bạn trai, tuy nhiên bên cạnh số ít nickname con trai hỏi han chia sẻ nghiêm theo kiểu: “em ở quận mấy?”, “anh add nick nhé”, hầu hết lời bình luận còn lại đều lên án, phê bình cái kiểu “rảnh hơi không có chuyện gì làm” của Julie.

Không ít người cho rằng, “cô gái này là loại ngông cuồng, mới 14 tuổi mà đã làm loạn”, hay “tưởng mình là ai mà ra điều kiện cao thế”. Người bình tĩnh hơn, nhất là dân nghiện diễn đàn thì cho rằng đây chính hẳn là một trò bịp, là trò vui ảo trên mạng.

“Có thể cô ấy không phải là con gái mà chỉ là một thành viên thích tạo chủ đề giật gân để gây sự chú ý, cũng có thể người của diễn đàn muốn trang web của mình được mọi người biết đến nên đã tự tạo nên sự kiện này”, thành viên trunglung nói.

Trên thực tế, vì tò mò, không ít thành viên trong đó có cả các IT đã truy lùng xem nàng Julie thực ra là ai nhưng hơn 20 ngày kể từ khi chủ đề được tạo nên, vẫn chưa ai biết người trong ảnh có phải là thành viên đã tạo topic hay không và nàng kia có phải là con gái hay không. Tuy nhiên theo một nhân viên mạng, nick yahoo chat được Julie tạo ra cùng ngày với ngày người này lập chủ đề tuyển bạn trai. “Như vậy, rất nhiều khả năng đây chỉ là một trò đùa, một ý tưởng gây sốc”, anh này nói.

Cùng quan tâm đến cuộc tuyển chọn, không ít thành viên thừa nhận họ đã add nick của Julie nhưng chờ hoài không thấy cô này chấp nhận để họ được vào danh sách chat với Julie. Trừ một trường hợp tự khẳng định mình chat được Julie đồng thời copy đoạn chat đăng lên mạng cho mọi người cùng xem.

Thực hư về nội dung vẫn còn bị nhiều người nghi ngờ, tuy nhiên trong lời qua lại, Julie thừa nhận “vì không ưa mấy tên hotboy hay đi lừa tình nên đã lập ra chủ đề này để trị chúng, hành hạ chúng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)