Chuyện lạ 2011-04-19 11:04:17

Xôn xao quảng cáo tuyển trinh nữ… hái trà


[justify]Gần đây, một công ty tại Hà Nam, Trung Quốc cho đăng tin tuyển dụng cực “ngầu” : Tuyển công nhân nữ hái trà, tiêu chuẩn là trinh nữ, số đo vòng một chuẩn 90.[/justify]



Quảng cáo của công ty Cố Thử.


[justify]
Ngay sau khi thông tin tuyển dụng được lan truyền, dân cư mạng Trung Quốc vô cùng bức xúc và thể hiện sự không đồng tình. Tất nhiên, đại diện của công ty trên phải ra mặt giải thích.[/justify]

Thông tin tuyển dụng lạ đời là của công ty TNHH Cố Thử, thuộc khu khai thác danh thắng Cửu Hoa Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.
Tin thông báo tuyển dụng được đăng chính thức từ ngày 14/44 vừa qua, nội dung chính như sau: “ Cần tuyển lao động nữ, sức khỏe tốt, yêu đời, thuần khiết; yêu thích văn hóa trà; vòng một từ chuẩn 90 trở lên; trên cơ thể không có vết sẹo lớn do bị thương… mức lương 500 NDT”.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, dân mạng Trung Quốc truyền tay nhau và gây xôn xao dư luận. Một số ý kiến cho rằng, những yêu cầu tuyển dụng trên quá khắt khe, thậm chí mang tính chất soi mói để tuyển vợ hơn là tuyển công nhân làm thuê.

“Không thấy nói là có kinh nghiệm trong công việc mà chỉ thấy đụng chạm đến những phần nhạy cảm của người ta. Thật hoang đường. Nó vi phạm quyền lợi cá nhân, chẳng khác nào coi thường người khác”, một ý kiến bình luận trên báo mạng Trung Quốc.

Ngay sau đó, đại diện công ty TNHH Cố Thử buộc phải lên tiếng và lý do họ đưa ra là vì văn hóa uống trà. Trà được hái từ những thiếu nữ còn trinh nguyên, không vướng bụi trần sẽ có hương vị đặc biệt và thơm ngon hơn.

Công ty nói họ không có ý coi thường quyền lợi cá nhân của người khác, chỉ đơn thuần mong muốn có được sản phẩm trà hảo hạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)