Phim ảnh 2010-09-11 04:10:56

Xôn xao hình ảnh Elly Trần "nằm đè" lên Hoài Linh


Đó là diễn biến của một cảnh quay hấp dẫn và kịch tính của bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam mang tên Hồn ma siêu quậy (đạo diễn Lê Bảo Trung thực hiện). Trong đó, hồn ma Thiên Minh khi chứng kiến cảnh tượng người yêu cũ của mình đang say men tình ái với Hoài Linh, đã quyết định xuống tay ám sát cả hai.








Elly Trần và Hoài Linh bị Thiên Minh "ám sát"


Trước khi trở thành hồn ma, Thiên Minh là một cậu học sinh và yêu say mê cô bạn học (do hot girl Elly Trần thủ vai). Bị từ chối tình cảm, Thiên Minh đã chọn con đường tự tử rồi trở thành một hồn ma đầy oán hận. Hồn ma Thiên Minh suốt ngày theo đuổi bạn gái cũ, khi phát hiện Elly TrầnHoài Linh có mối quan hệ tình cảm, anh đã xuống tay ám sát cả hai người. Tuy nhiên, việc ám sát không thành vì Hoài Linh vốn là một… cao thủ.








Đây là một trong nhiều cảnh quay mang đậm nét kịch tính và ma quái của bộ phim Hồn ma siêu quậy. Đây là lần đầu tiên Thiên MinhElly Trần tham gia đóng phim chiếu Tết, trong khi đó, Hoài Linh đã có nhiều kinh nghiệm cho các vai diễn hài hước, kỳ quái và đậm chất teen như thế này. Elly Trần là hot girl nổi danh từ các mạng xã hội, phim Hồn ma siêu quậy cũng là dự án điện ảnh đầu tay mà cô tham gia. Vai diễn của Elly trong phim vốn có nhiều kịch tích, khi cô liên tục hóa thân từ cô nữ sinh trong sáng đến ma nữ chuyên đi lừa tình các chàng trai.




Thần chết Bảo Sơn khuyên Thiên Minh nhảy cầu!


Vậy là chàng ta nhảy thật!


Sau đó chàng hoá ma để ám cô bạn Elly


Elly tập bay hết mình để trở thành ma!


Hồn ma siêu quậy là một câu chuyện hài hước, kinh dị, nhưng không kém phần cảm động. Nhà văn Nam Linh (Hoài Linh) chuyên viết truyện bạo lực trong thế giới ảo, nhưng lại hậu đậu, nhút nhát giữa thế giới ma quái. Diễn viên Hoàng Sơn đóng vai Trùm Ma – một con ma cổ trang, độc ác, nham hiểm, điều khiển nhóm ma teen. Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh vào vai Minh Quân - con trai của nhà văn Nam Linh, đóng với Trương Quỳnh Anh với vai cô bé tiểu thư Thiên Kim tội nghiệp muốn đi tìm cái chết vì bi kịch gia đình. Ca sĩ Tim đóng vai Jimmy Long, công tử "Sở Khanh" hay bắt nạt bạn bè. Nhóm hồn ma teen ngổ ngáo Nana Ly, Nano Vinh và Thanh Mai do các ngôi sao tuổi teen: Elly Trần, Thiên MinhVĩnh Thuyên Kim đảm nhiệm.





Hồn ma siêu quậy được chính thức bấm máy vào ngày 10/7/2010, dự kiến đóng máy vào cuối tháng 9/2010 để chuyển sang giai đoạn hậu kỳ tại Hồng Kông và sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết 2011.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)