Tin tức - pháp luật 2012-03-12 23:53:41

Xôn xao clip 'tổng hợp bằng chứng tội lỗi' của VN ‘s Got Talent


Kể từ sau khi gia đình của Quỳnh Anh Got Talent liên tục gửi thư và đơn tố cáo lên các cơ quan chức ng, sự việc tưởng chừng như đã thật sự “chìm” xuống khi không thấy phản hồi nào từ phía những người có thẩm quyền. Thế nhưng, trong khi khán giả đang tập trung sự chú ý cho các thí sinh lọt vào vòng chung kết của Việt Nam ‘s Got Talent, câu chuyện Quỳnh Anh một lần nữa lại được "đào xới" lên.Ngày 9/3, thầy Phạm Anh Quang, hiệu trưởng trường APC nơi Quỳnh Anh đang theo học đã gửi v bản cho các cơ quan báo chí với tiêu đề: “Tổng hợp bằng chứng về tội lỗi của nhà tổ chức, nhà sản xuất VNGT đối với bé Quỳnh Anh 15 tuổi”. Toàn bộ nội dung v bản được đg tải trên hệ thống website của trường APC. Trong v bản, thầy Quang một lần nữa tố cáo các vi phạm của nhà sản xuất và đề nghị các cơ quan chức ng điều tra, xử lý. Kèm theo là một clip dài gần 38 phút với những bằng chứng và lời buộc tội dành cho nhà sản xuất mà phía trường APC đưa ra.




Bằng chứng tội lỗi được đg trên website nhà trường.

Trong clip "tổng hợp tội lỗi" này, có thể nhận thấy sự đầu tư khá công phu của người thực hiện. Clip chia làm 4 phần rõ ràng:- Phần 1: Tại sân khấu, nhạc nền bài Tình bị cố tình phá hỏng. Quỳnh Anh phải vất vả cuốn theo nhạc thật nhanh để giữ nhịp, không đủ thời gian lấy hơi và chuẩn bị lỹ thuật khi nốt lên cao.- Phần 2: Bóp méo âm thanh, làm cho giọng Quỳnh Anh thô cứng so với giọng thật và cho phát lên internet và đài truyền hình.- Phần 3: BTC cắt ghép hình ảnh, câu chữ để gây hiệu ứng phản cảm cho người xem.- Phần 4: Giới thiệu giọng hát thật của Quỳnh Anh qua 4 clip Quỳnh Anh từng hát ở các chương trình khác nhau, trong đó có bài Hello Việt Nam hát bằng tiếng Pháp.



Hai clip so sánh.

Nhìn chung, đoạn clip tổng hợp này được chuẩn bị khá kỹ lưỡng, có bằng chứng rõ ràng trong mỗi lập luận buộc tội bằng cách so sánh giữa bản clip gốc và bản được phát sóng. Tuy nhiên, những lập luận buộc tội ở đây vẫn mang tính một chiều, quy kết chủ quan. Bạn đọc Tường Vy (TP HCM) thắc mắc, nếu những v bản này chỉ được post lên hệ thống website của trường thì dù là không phải gia đình Quỳnh Anh viết nó cũng không đối chứng được mức độ khách quan. Nickname Ruacon… comment trên Facebook: "Toàn là thông tin một chiều. Nếu gia đình tố cáo nhà sản xuất chỉnh lại giọng Quỳnh Anh tệ đi thì cũng đâu ai biết được người ta có chỉnh cho giọng hát thật trong phần 4 của Quỳnh Anh hay hơn…".


Một hình ảnh của Quỳnh Anh được cắt ra từ đoạn clip.

Phần đông bạn đọc đều bày tỏ tâm trạng "nản chí anh hùng”"khi biết tin vụ việc "Quỳnh Anh Talent" vẫn chưa dừng lại. Bạn đọc Huy Nguyễn bức xúc: "Tớ quá chán nản và không biết kết quả cuối cùng bên nào sẽ thắng. Nhưng sao không để cho Quỳnh Anh yên ổn học tập đi". Bên cạnh đó, nhiều bạn cũng tỏ ra bất ngờ với chất giọng của Quỳnh Anh trong những bài hát trước đây: "Bạn ấy hát hay hơn lúc thi Got Talent nhiều. Nếu đây đúng là giọng thật thì đúng là Quỳnh Anh bị oan ức quá. Nhìn bạn ấy ôm chú Quyền Linh khóc tức tưởi thấy tội lắm", độc giả Hữu Anh (Tây Ninh) bình luận. Nhiều độc giả cũng ý kiến rằng để thật sự khách quan, lẽ ra nhà trường nên cho Quỳnh Anh gặp gỡ báo chí hay lên tivi để thu âm lại bài Tình cũng như chứng minh khả ng hát bằng nhiều thứ tiếng của bạn ấy. "Chứ nếu bên này tố cáo, bên kia im lặng thì chẳng biết ai đúng ai sai và khi nào mới kết thúc", Hữu Anh kết luận.Trước đó, phóng viên iOne có đến trường để tìm hiểu sự việc nhưng nhà trường cho biết "không muốn ảnh hưởng đến tinh thần của giáo viên và học sinh" và hẹn "có thông tin gì mới sẽ thông báo bằng v bản".Nhiều ngôi sao có kinh nghiệm hoạt động v hóa nghệ thuật và các chuyên gia tâm lý từng dành cho Quỳn Anh và gia đình những lời khuyên chân thành, mong muốn Quỳnh Anh hãy bỏ ngoài tai những ác ý của dư luận và chờ đợi những cơ hội thích hợp hơn.Ngày 8/3, website này cũng đã đg tải ảnh chụp v bản được cho là của Ủy ban nhân dân TP HCM gửi cho đơn vị phát sóng chương trình VNGT đề nghị xem xét sự việc của Quỳnh Anh. Trong v bản gửi báo chí, thầy Quang cũng gửi lời cảm ơn Quốc Hội, UBND TP HCM vì đã "quan tâm vấn đề nghiêm trọng" này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)