Ảnh - truyện vui 2012-03-21 15:19:27

Xôn xao clip em bé 2 tuổi hát bài hit của Adele


Giọng hát trong trẻo, non nớt của cô bé Makena theo giai điệu bài hát Someone Like You của nữ ca sĩ Adele đã gây xúc động mạnh trên YouTube sau khi mẹ cô bé đưa clip lên mạng.












Makena say sưa theo từng câu hát






Mái tóc vàng tơ, chiếc váy hồng xinh xắn cộng thêm chiếc vòng cổ thật dài, cái miệng của cô bé du dương theo từng câu hát trong bài hit của nữ ca sĩ 23 tuổi dù có lẽ ở tuổi đó, cô bé vẫn chưa hiểu mình đang hát gì. "Never mind I'll find/ Someone like you / I wish nothing but the best for you, too / Don't forget me, I begged, I remember you said / Sometimes it lasts in love, but sometimes it hurts instead".










Gần 700.000 người đã xem clip của Makena khi mẹ cô bé, Heather Fedorick, tải lên YouTube hai tuần tước. Một người Czech sau khi xem xong đã nhận xét: “Cô bé thật đáng yêu. Nhìn bé hát tôi thấy cuộc sống thật tươi đẹp”. Một cư dân mạng khác thì cho rằng: “Những kẻ khủng bố sẽ hạ vũ khí sau khi xem video này”.





Dù hát không trọn vẹn từng câu, dù có lúc vẫn còn ngọng lời, nhưng cô bé hai tuổi vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ về khả năng ca hát và thuộc lời của bé.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)