Chuyện lạ 2012-05-16 02:44:38

Xin lỗi các bác..... đây là 1 con chó của việt nam mình ( Ác vãi )


[size=1]Bố đánh đập dã man con gái ruột 10 tuổi[/size]

Bố trộm cắp, mẹ buôn ma túy

Nhận đươc thông tin về vụ việc bạo hành trẻ em vừa mới xảy ra ở xóm 19, thôn Viên 1, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội, chúng tôi đã tìm đến nơi cháu Quỳnh cùng người cha tàn ác sinh sống. Chỉ vừa bước đến đầu thôn Viên 1, hỏi về sự việc cháu bé bị hành hung, những người dân nơi đây đều biết rõ và kể chi tiết kèm theo đó là nỗi xót xa, bức xúc cao độ trước hành động dã man của người cha đẻ.

Cháu Đặng Diễm Quỳnh (10 tuổi), bị bố đánh thâm tím, bầm dập khắp từ đầu đến chân. Ngày 12/5 vừa qua, do đau đớn khắp người, không thể chịu nổi nên cháu Quỳnh đã được bác và bà ngoại đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện E.

Theo một số người dân, cháu Quỳnh là con gái đầu của vợ chồng anh Đặng Quốc Hoàng (còn gọi là Hùng, 38 tuổi) và chị Nghiêm Thanh Thủy (35 tuổi), cùng trú tại thôn Viên 1. Ngoài cháu Quỳnh, vợ chồng anh Hoàng còn có cô con gái út mới 6 tuổi.

Căn nhà tồi tàn nơi cháu Quỳnh ở với bố
Ông Nguyễn Huy Thứ, Phó thôn Viên 1 cho hay: “Gia đình anh Hoàng vốn rất khó khăn, lận đận. Không có công việc ổn định, anh Hoàng từng đi trộm két sắt, bắt cóc con của anh trai để tống tiền, sau đó bị công an bắt và phạt tù 3 năm. Còn chị Thủy cũng dính líu đến buôn bán ma túy, đang phải ngồi tù”.

Sau khi sinh được hai cô con gái, do không kiếm đủ tiền để nuôi dưỡng con, cuộc sống của gia đình túng quẫn, cực khổ. Cảm thương hai cháu gái, vợ chồng người chị gái của chị Thủy đã nhận chăm sóc cháu thứ hai. Còn cháu Quỳnh từ khi cai sữa, vợ chồng người bác này cũng thường xuyên phải chăm sóc cháu mỗi khi bố mẹ cháu vắng nhà.

Sau khi ra tù, anh Hoàng chạy đi hành nghề xe ôm để kiếm sống. Khoảng dịp sau Tết năm 2012, một người quét rác đã phát hiện thấy anh Hoàng bị đánh chảy máu ở đầu, nằm bất tỉnh bên lề đường. Người này đã báo cho 113 và gọi xe cấp cứu đến đưa anh Hoàng vào bệnh viện E. Sau đó, các bác sĩ đã liên hệ với gia đình người bác gái để họ vào chăm sóc anh Hoàng. Do bị thương nặng, chấn thương sọ não nên sau khi xuất viện, anh Hoàng không thể làm việc bình thường, tính tình không được ổn định như trước.

Những trận đòn “thấu xương”

Cũng theo ông phó thôn, kể từ sau lần bị tai nạn, tính nết anh Hoàng bắt đầu thay đổi, rất hay cáu gắt, đánh đập cháu Quỳnh. Ngay đến cả mẹ đẻ anh ta cũng đánh, đốt nhà rồi đuổi mẹ ra khỏi nhà.

Bình thường anh Hoàng không sao, nhưng nhiều hôm cháu Quỳnh đi chơi về muộn một chút, anh ta cáu gắt rồi lấy cả roi điện vụt cháu lằn tím khắp người. Cháu Quỳnh mếu máo khóc nức nở đi lang thang ngoài đường, chân tay sưng to. Ai thấy cũng thương xót cho cháu.

Chính quyền xã đã nhiều lần gọi anh Hoàng lên để nhắc nhở, cảnh cáo, thậm chí còn phạt hành chính. Song anh ta không cótiền, hứa lên hứa xuống là sẽ không tái phạm nữa nên xã lại phải thả cho anh ta về.

Cũng theo những người dân ở thôn Viên 1, không chỉ đánh con tàn ác, anh Hoàng còn rất lăng nhăng. Có lần người dân ở đây phát hiện thấy anh này dẫn “bồ” về nhà chơi.

Đêm thứ 6 ngày 11/5 vừa qua, anh ta đóng cửa đánh cháu Quỳnh liên tục. Hàng xóm nghe tiếng cháu kêu la, khóc lóc nhưng không thể vào cứu cháu vì cửa đã bị khóa trái. Đến sáng hôm sau, cháu Quỳnh được một người hàng xóm đưa đến nhà bác gái rồi đưa đi viện cấp cứu do vết thương quá nặng.

Phần Lưng chi chít vết sẹo do bị bố đánh dã man
Người cậu và người bác đã đưa cháu Quỳnh đến đồn công an 19 Từ Liêm để trình báo về vụ việc. Ngay sau đó, công an đồn 19 đã đến bắt anh Hoàng, đưa về trụ sở công an huyện để giải quyết vụ việc.

Bác T., một người bà con ruột thịt với gia đình anh Hoàng, bức xúc không kém: “Là con cháu ruột thịt, tôi rất hiểu và thương cảm cho gia đình nó. Từ sau khi nó ra tù, nhà cửa chả có gì, tôi thường xuyên phải lo từng bữa ăn cho bố con nó. Thậm chí, mùng 1 Tết vừa rồi, nhà nó chả có gì đón Tết. Tôi đã mang cho hai bố con nó hai cái bánh chưng, mâm cơm thịt, gạo thóc cho bố con nó nấu ăn. Thế mà nó có thay đổi gì đâu”.

Hoàng đánh con như cơm bữa, ngày ít nhất ba lần. Hàng xóm, láng giềng nhiều lần sang can thiệp, khuyên bảo nhưng anh ta vẫn không hề thay đổi. “Có hôm tôi thấy nó cầm cái búa đinh đánh con, hôm thì lấy dây xích trói. Đặc biệt, có lần nó dùng con dao nhọn đâm thủng bàn chân của cháu Quỳnh. Mọi người chạy ra can ngăn thì anh ta bảo rằng đâm què cho nó khỏi đi lang thang”, bác T. bức xúc.

Bị đánh đau vẫn thương bố

Sau cuộc trò chuyện, ông Nguyễn Huy Thứ đã dẫn chúng tôi đến ngôi nhà của vợ chồng người chị gái của mẹ cháu Quỳnh. Sau khi được đưa đi bệnh viện E thăm khám, cháu Quỳnh đã được đưa về ở với bác gái. Còn người bố hiện đang bị tạm giữ ở đồn công an huyện Từ Liêm.

Do vẫn còn mệt mỏi cộng thêm sự đau đớn vì những vết thương sưng tấy nên lúc chúng tôi bước vào, cháu bé vẫn đang nằm ngủ.

Chị Nghiêm Thị Anh – bác gái của cháu Quỳnh tâm sự: “Khổ thân cháu nó. Trước đây, bố nó có dữ dằn như thế đâu. Từ khi bị tai nạn, được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện về, bố nó trở nên hung dữ, cục cằn, hay quát nạt và đánh con”.

Có nhiều lần chị Anh cùng hàng xóm đã đến khuyên nhủ anh Hoàng rằng: “Chú đánh con như thế sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng”. Anh Hoàng lại bảo rằng: “Em xin lỗi, do nóng quá nên mới đánh cháu thôi”.

Về vụ đánh đập cháu Quỳnh vừa xảy ra chị Anh kể lại: “Khoảng 10h30 sáng thứ 7 (tức 12/5) vừa rồi, cháu Quỳnh mặt tái mét, miệng nhợt nhạt, chân tay sưng vù lủi thủi đi tới nhà chị Anh, mếu máo nói: “Bác Anh ơi, cháu đau quá! Bác chở cháu đi viện với”. Không cầm được nước mắt, tôi hỏi “Cháu bị ai đánh”, thì cháu bảo: “Tối qua bố dùng roi điện đánh cháu”.

Thương cháu, chị Anh cùng người cậu của cháu Quỳnh vội đưa cháu ra xã trình báo sự việc, được họ khuyên đưa cháu đi viện cấp cứu trước. Sau khi đưa cháu vào Viện E thăm khám, chị Anh quyết định đến đồn công an 19 Từ Liêm trình báo sự việc. Sau đó thì công an đã đến bắt bố cháu Quỳnh đi và niêm phong ngôi nhà lại.

Bị đánh đau nhưng cháu Quỳnh vẫn rất thương bố
Giận người bố tàn nhẫn như thế, song gia đình người bác vẫn mong pháp luật khoan hồng, xem xét cho bố cháu trước đây từng bị tai nạn và ảnh hưởng thần kinh mà giảm nhẹ tội. “Mẹ cháu đã vào tù rồi, giờ đến bố nữa thì còn ai nuôi nấng hai đứa con. Chúng tôi thiết tha mong muốn chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm tạo điều kiện cho cháu được vào ăn học ở một trung tâm giáo dục nào đó để cháu được nên người. Về sau có công ăn, việc làm ổn định cho đỡ vất vả” – chị Anh nghẹn ngào.

Trước khi chúng tôi ra về, cháu Quỳnh có tỉnh ngủ, trò chuyện nhanh với cháu bé, khi chúng tôi hỏi "cháu có giận bố không", bé Quỳnh ngần ngừ rồi nói “Cháu thương bố cháu lắm", rồi òa khóc.

Hiện phía công an vẫn đang điều tra, xác minh, giám định thương tật cho cháu Quỳnh, đồng thời xem xét bố cháu trước đây có kết quả chứng nhận là bị ảnh hưởng thần kinh hay không. Tùy theo đó, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc theo pháp luật để răn đe, phòng ngừa nạn bạo lực gia đình, bạo hành trẻ em đồng thời, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu Quỳnh.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)