Nhạc 2011-05-04 16:28:25

"XIN ĐỪNG CỔ XÚY CHO HOÀNG THÙY LINH THÊM NỮA" !


"XIN ĐỪNG CỔ XÚY CHO HOÀNG THÙY LINH THÊM NỮA" !
[justify]Bài sưu tập từ BTV Muciu
TCCL tháng 4 năm 2011
Nguồn: Internet
.


"Đừng cổ xúy cho Hoàng Thùy Linh nữa, vì cái tên này đã góp phần làm hư hại cả một thế hệ tuổi trẻ của chúng ta"


Tôi rất bức xúc khi gần đây có quá nhiều bài báo viết về Hoàng Thùy Linh và đánh giá sự trở lại của "cô gái mặt trơ" này như một cú lội ngược dòng ngoạn mục. Nhiều người có cùng quan điểm như tôi đã tặc lưỡi, thôi thì báo chí cũng cần loại tin bài lá cải, kệ họ thôi. Nhưng hình như mật độ bài viết gia tăng, chuyện thì cũng chỉ có thế và các nhà báo thì thổi phồng một cách…trơ trẽn, tương tự như nhân vật mà họ nhắc đến trong bài viết của mình.

Nhắc lại chuyện cũ, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chỉ có 2 tấm hình so với clip của Hoàng Thùy Linh là..quá nhỏ, hay như ca sĩ Yến Vy, chỉ mang thêm cái tội hành nghề chứ hành động khác gì Hoàng Thùy Linh đâu mà nào là đi cải tạo, ẩn dật, biệt tăm biệt tích. Chúng tôi chẳng còn muốn trách Hoàng Thùy Linh vì cô gái này miễn dịch với những lời nhận xét, gia đình cô ấy cũng thế. Nhưng quả thật là khán giả, độc giả, chúng tôi thấy khó chịu với những bài báo viết về cô gái này. Tại sao các nhà báo của ta không nhìn ra bên ngoài một chút, xem Mỹ, Hàn hay Hồng Kông họ xử lý loại tin bài về những nhân vật tai tiếng này như thế nào để về ứng dụng trong bài viết của mình?


Ảnh: Kênh 14


Đừng cổ xúy cho Hoàng Thùy Linh nữa, vì cái tên Hoàng Thùy Linh đã góp phần làm hư hại cả một thế hệ tuổi trẻ của Việt Nam. Nếu các nhà báo vẫn vui vẻ viết về Linh, không hiểu do tự nguyện hay do điều gì khác thì những cô gái 18, 19 tuổi cũng sẽ tặc lưỡi, gớm, như HTL mà vẫn ngửa mặt nhìn Trời thì có gì mà ngại, cứ sống tới bến đi, cứ chơi bời đi, rồi ai để ý thì khóc, nói vài câu hối hận là sẽ tìm ngay lại đường để nổi tiếng,để kiếm tiền của thiên hạ được thôi.

Không thể kể hết có bao nhiêu bài báo gần đây viết về cô gái tai tiếng này, nhưng quả có thất vọng khi đấy không phải là những tờ lá cải mà ngay cả những trang báo lớn, tờ báo chính quy nhất cũng ca ngợi "sự vươn lên" của gia đình và cá nhân HTL.

Hãy cho chúng tôi được biết, ai có lỗi khi lăng xê HTL và các nhà báo có biết không, cô ấy có thể đang cười khẩy, "chửi lắm vào cũng vẫn phải mời đi hát. Chửi thế chứ chửi nữa cũng vẫn cần cái tên HTL lên báo, dân tình vẫn cứ đi mua đĩa đấy thôi…".

Chẳng biết nói gì ngoài việc xin đừng cổ xúy cho cái tên Hoàng Thùy Linh thêm nữa, thưa các anh, chị làm báo mạng tại Việt Nam…[/justify]
[justify]Nguồn : Tạp Chi Chim Lơn[/justify]
[justify]P/s: Đây chỉ là 1 quan điểm. Thích hay k tùy bạn. 3bored3[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)