Teen 24h 2014-01-02 06:57:26

Xin cho ý kiến: Cô gái tạo dáng phản cảm bên tượng tiền nhân


Bức ảnh dí đầu tượng vào chỗ nhạy cảm trên cơ thể của teen girl cùng nội dung: 'Tiễn 2013 rước 2014'.
 
 
[justify]
Mạng xã hội đăng tải bức ảnh một cô gái tạo dáng đưa đầu tượng vào chỗ nhạy cảm trên cơ thể đang tạo nên luồng chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng. Bức ảnh được cho là của tài khoản Facebook T.A với tựa: "Tiễn 2013 rước 2014".

Bức tượng uy nghiêm của một bậc tiền nhân, tay cầm một cuốn sách và tách trà đầy tôn kính. Thay vì ứng xử đẹp ở chỗ thiêng liêng thì cô gái trẻ diện trang phục quần short lại có hành động bị đánh giá là khó chấp nhận được. Tư thế tạo dáng  phản cảm với nét mặt hỉ hả khiến nhiều người xem phẫn nộ.



Bức ảnh tạo dáng của cô gái nhận nhiều chỉ trích gay gắt. (Ảnh: FB).


Ngay khi đăng tải, bức ảnh vấp phải làn sóng chỉ trích, lên án một cách cao độ. Nhiều bạn lắc đầu ngán ngẩm cho hành động thiếu suy nghĩ và có phần chơi trội của nhân vật trong bức ảnh.

Bạn Hoàng Minh bình luận: “Thật lòng không biếc suy nghĩ của con người này như thế nào mà lại hành động thiếu văn hóa đến vậy. Thật không còn từ ngữ nào để nói lên hành động này nữa. Phải chăng thiếu sự giáo dục từ phía gia đình, nhà trường”.

Trọng Hiền thất vọng nói: “Đúng là một sỉ nhục cho thế hệ trẻ. Không biết nghĩ gì trong đầu. Chắc muốn thể hiện bản thân đây mà”.

Nhiều bạn khác còn bức xúc buông lời chỉ trích mạnh mẽ như “não phẳng” hay “bệnh” để phê phán cho hành động này.

Tuy nhiên, độ xác thực của bức ảnh cũng khiến nhiều người nghi ngờ. Một số bạn cho rằng, đây có thể là ảnh ghép hoặc tài khoản của cô gái này bị hack dẫn đến bị người khác lợi dụng.

Một số bình luận nêu ý kiến: nếu bức ảnh là thật thì cần có biện pháp xử lý để giáo dục lối sống và cách suy nghĩ cho giới trẻ. Còn nếu đây là sản phẩm tự đạo diễn thì cần lên án người tạo ra nó.

Trước đó, không ít những trường hợp bạn trẻ tạo dáng phản cảm ở những nơi thiêng liêng, trong các sự kiện nhạy cảm bị cộng đồng lên án cao độ. Trong đó phải kể đến các trường hợp như: ngồi lên đầu rùa ở Văn Miếu; ngồi lên mộ liệt sĩ, mộ tổ hay hồn nhiên tạo dáng trước đám cháy ở Hải Dương…

Một số trường hợp sau khi bị cộng đồng “ném đá” đã tỏ ra hối lỗi bởi hành vi của mình bằng cách thắp hương, tạ tội với người quá cố.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)