Chuyện lạ 2011-11-16 04:06:10

Xem "siêu dê" lướt sóng như người


[justify]Chúng ta đã quen với những cảnh lướt sóng của người ở các bãi biển xinh đẹp rồi các bạn nhỉ? Nhưng động vật lướt sóng lại là một chuyện rất hiếm có. Mới đây, tại vùng biển Grover, California, Mỹ khách du lịch đã vô cùng thích thú trước cảnh một chú dê lướt sóng cực "điêu luyện".

[/justify]

Chú dê này đã khiến nhiều du khách tại bãi biển Grover, California phải trầm trồ thán phục.

[justify]
Chú dê này có tên là Goatee, trong đoạn clip quay lại cảnh em í lướt sóng, có thể thấy là mặc dù Goatee khá bỡ ngỡ nhưng không hề sợ nước đâu nhé. Thật là giỏi phải không nào? Anh Dayna McGregor, chủ nhân của chú dê này cho biết, nhân dịp sinh nhật của Goatee, anh đã cho chú dê xuống biển chơi cùng mình. Dayna nói: "Nó đã làm rất tốt. Tôi đặt nó lên ván và đã thành công, nó lướt qua vài con sóng."[/justify]










Clip về cảnh dê lướt sóng.



Anh Dayna McGregor mua Goatee với mục đích ban đầu là để nó ăn cỏ trong vườn. Nhưng dần dần anh và chú dê thông minh này đã trở thành những người bạn thân thiết. Goatee đã theo anh đi khắp nơi và tới đây nó sẽ là linh vật cho đội bóng mà anh tham gia.

Tại bãi biển California, hàng năm có một cuộc thi lướt sóng dành cho cún được tổ chức. Năm nay, cuộc thi đã diễn ra vào tháng 9 vừa qua với sự tham gia của gần 50 em cún. Không biết liệu sau này có cuộc thi lướt sóng cho dê không nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)