Sao thế giới 2010-01-29 08:50:03

Xem Phạm Băng Băng liên tục bị “nhái” :|


Sau khi xuất hiện một phiên bản nữ, giờ đây Phạm Băng Băng lại có thêm một phiên bản nam giống cô đến 101%. Cho đến nay, nếu bình chọn ngôi sao có nhiều phiên bản giống mình nhất, chắc chắn không ai khác ngoài Phạm Băng Băng sẽ giành ngôi vị quán quân. Từ tháng 10 năm ngoái, khi Lưu Đóa Đóa xuất hiện, người ta đã phải sửng sốt về một “Phạm Băng Băng dân gian” giống hệt với “nữ hoàng thị phi” Phạm Băng Băng đình đám. Nhưng mới đây, khi phiên bản nam của Phạm Băng Băng xuất hiện, thì người ta còn sửng sốt hơn.












Lưu Đóa Đóa, bản sao nữ của Phạm Băng Băng


Ngay khi những bức hình đầu tiên của Khổng Minh được xuất hiện trên mạng, ngay lập tức Khổng Minh đã trở thành điểm chú ý của không ít các cư dân mạng. Bởi vì, dù là nam giới, nhưng Khổng Minh có khuôn mặt cực kỳ giống với Phạm Băng Băng, từ chiếc cằm nhọn đến đôi mắt to. Nhiều độc giả khi xem những bức hình này đều phát thốt lên rằng, “giống đến 101%”, nhiều người còn nghi ngờ đây là em trai ruột của Phạm Băng Băng.






Khổng Minh (phải) rất giống Phạm Băng Băng


Khổng Minh năm nay mới 21 tuổi, là người Cát Lâm, đang theo học tại khoa âm nhạc, học viện Nghệ thuật Điện ảnh Thượng Hải. Từ năm 2005 đến nay, Khổng Minh bắt đầu tham gia chụp hình quảng cáo, đóng phim,… Năm ngoái, Khổng Minh còn lọt vào vòng chung kết cuộc thi tiếng hát truyền hình. Có thể nói Khổng Minh cũng đã có tiếng tăm nhất định.






Cậu sinh viên Khổng Minh ở ngoài đời


Khổng Minh nói rằng việc bị phát hiện giống Phạm Băng Băng là rất ngẫu nhiên. Trước đây, Khổng Minh có thực hiện một bộ ảnh, nhìn những hình ảnh này, nhân viên hóa trang nói: “Quá giống Phạm Băng Băng rồi!”. Sau đó, Khổng Minh thực hiện nhiều bức hình có lối hóa trang tạo hình giống với Phạm Băng Băng. Và những bức hình này ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý của các cư dân mạng.








Những hình ảnh cực kỳ giống với Phạm Băng Băng của Khổng Minh


Nhiều người cũng phê phán Khổng Minh, cho rằng anh cố ý mô phỏng Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, Khổng Minh nói: “Tôi không hy vọng vì những hình ảnh này mà khiến Phạm Băng Băng không vui rồi lại kiện tôi xâm phạm này kia. Trời sinh tướng mạo của tôi như vậy. Đó đâu phải là lỗi của tôi?”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)